May 19, 2024, 9:58 am

Những món quà từ fan khiến thần tượng muốn “độn thổ”

Các câu chuyện xoay quanh hàng loạt quà tặng thú vị của fan Kpop có thể kể mãi cũng không hết. Sau đây là những trường hợp được xếp vào hàng “kinh điển” trong lịch sử…

Có thể bạn quan tâm:

 

Minhyuk (BTOB) nhận đĩa và bao cao su từ fan Nhật Bản

 

Năm 2015, Minhyuk trong lúc biểu diễn quá sung trên sân khấu M! Countdown số đặc biệt đã vô tình cho cả bàn dân thiên hạ thấy cận cảnh quần lót đỏ của mình. Ngay sau sự cố mất mặt đó, anh chàng nhận được sự an ủi từ người hâm mộ không chỉ qua lời nói mà cả bằng hiện vật. Cụ thể hơn, nam ca sĩ đã nhiều fan trưởng thành gửi cho loạt video “thú vị” và vài vật phẩm khá “18+”.

 

quafantang2.gif/
 
quafantang3.jpg/
 

Theo Minhyuk tiết lộ trên chương trình Radio Star, một người hâm mộ Nhật Bản còn gửi thư đính kèm: “Em hi vọng anh sẽ hạnh phúc, anh à!”. Chia sẻ của anh khiến cả trường quay cười ra nước mắt. Còn MC chỉ biết góp vui: “Chà, đây quả là niềm hạnh phúc lớn lao mà!”

 

quafantang4.PNG/
 

Đồ lót chuột “nhấp nhô” của 2AM

 

Lúc quay show Star Life Theatre, camera vô tình “địa” được miếng lót chuột có một không hai của Jokwon thường dùng. Hóa ra, anh đang sử dụng lót chuột dựa một nhân vật hoạt hình và phần ngực của cô nàng chính là “điểm tựa” để cựu trưởng nhóm 2AM đặt tay vào.

 

quafantang5.PNG/
 

Đương nhiên là Jokwon cũng đã cố gắng giấu đi vật phẩm nhạy cảm này. Đồng thời, anh cũng cho biết đây là quà mà một fan Nhật Bản tặng mình (À! Vẫn là Nhật Bản). Sau đó, giọng ca sinh năm 1989 còn vô tình để lộ màn hình máy tính, sexy không thua gì đồ lót chuột mà anh xài.

 

quafantang6.PNG/
 
quafantang7.PNG/
 

Lee Hongki được nhận dụng cụ tránh thai và đồ lót

 

Koreaboo nhận định Lee Hongki hoàn toàn quen thuộc với việc “hứng” đồ lót và một số công cụ phòng tránh thai, ngay trên sân khấu. Anh chàng còn mang ra để trêu lại người xem phía dưới ở đêm nhạc của mình nữa.

 

quafantang8.PNG/
 

Tại Witch Hunt, anh cũng thú nhận mình từng được tặng một thứ tránh thai tại buổi ký tặng với fan. Quá sốc, sao phim Cô nàng đẹp trai cũng không quên hỏi lại người hâm mộ đã tặng mình đồ “quý giá”. Anh thắc mắc liệu bản thân có được dùng với một cô gái khác không. Đáp lại, cô thành thật khuyên: “Xin anh cứ dùng đi nhé!”.

 

Những tưởng thần tượng đã lầy, nhưng thật ra fan cũng lầy và ngầu chả kém!

 

quafantang9.PNG/
 

Cả một cơn mưa đồ lót khiến EXO phải ngừng biểu diễn

 

Không phải ai cũng là một nghệ sĩ “dày dạn” về việc tỉnh táo và tiếp tục biểu diễn trước biển đồ lót trước mắt mình. Điển hình như tại Music Bank ở Mexico, đội ngũ sản xuất đã buộc phải dừng quay màn trình diễn Growl của EXO vì…người hâm mộ liên tục ném đồ lót của họ lên sân khấu.

 

quafantang11.jpg/
 

Không chỉ ê-kíp chương trình “dở khóc dở cười” mà cả các thành viên EXO cũng hoảng hồn trước những “vật thể lạ”. Chanyeol thì há hốc mồm khi đang vừa hát vừa rap mà một “cái gì đó” bay lên trước mặt.

 

quafantang10.jpg/
 

Kyuhyun được fan tặng đồ chơi 18+ kèm “hướng dẫn sử dụng di động”

 

Trên Radio Star, Kyuhyun bật mí mình được E.L.F (fandom Super Junior) tặng đồ chơi người lớn, nhưng anh khẳng định thêm là chưa bao giờ dùng chúng.

 

quafantang12.PNG/
 
quafantang13.PNG/
 

Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là có một món quà đính kèm thư tay chỉ em út nhóm Super Junior phương thức sử dụng “độc nhất vô nhị”. Trong thư, bạn fan đáng yêu nói ngắn gọn: “Nếu mà anh không biết dùng, thì cứ sang hỏi Eunhyuk oppa nhá”.

 

“Thánh soi” bao ca su king size trong đống quà fan tặng Jin (BTS)

 

“Tai nạn” để đời này bắt nguồi từ một hình ảnh Jin (BTS) cập nhật trên mạng xã hội. Nhìn qua sẽ tưởng rằng đây chỉ là khoảnh khắc anh chàng đang ăn uống và muốn ghi lại chia sẻ cùng fan.

 

59850003_2229772800610493_7204378988418957312_n.jpg/
 

Tuy nhiên, zoom vào rõ hơn ở một góc nào đó, chúng ta có thể thấy được một gói bao cao su nhỏ nhắn xinh xắn với bìa có dòng chữ: “King size” to tướng. Thậm chí, câu chuyện này chẳng những được lan truyền trong cộng đồng fan mà còn lên cả báo chí nữa cơ.

 

quafantang15.PNG/
 
quafantang16.PNG/
 

Đây chỉ là những trường hợp cực kỳ nổi tiếng khi nói đến những món quà ý nghĩa mà lại vô cùng thực tiễn cũng như tâm lý từ fan. Nhìn chung, các câu chuyện trên đều khiến thần tượng lẫn công chúng “dở khóc dở cười” nhưng cũng làm mọi người thích thú.

Hoa Anh Đào/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm