May 17, 2024, 1:24 pm

Những món quà sáng tạo “không giới hạn” đến từ FC Mỹ Tâm

Không chỉ mạnh về số lượng, FC Mỹ Tâm cũng gây ấn tượng không kém về những phần quà sáng tạo dành cho thần tượng.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Lượng tương tác khủng trên mạng xã hội, hàng ngàn người hòa chung nhịp đập âm nhạc tại mỗi concert, liên tiếp các sản phẩm đều được nằm trong nhóm dẫn đầu,…còn việc gì mà FC Mỹ Tâm không thể cùng thần tượng đạt được nữa?
 

20141112-hai-yeu-to-giup-my-tam-toa-sang-trong-liveshow-heartbeat-0.jpg/
 

Đã đôi lần FC Mỹ Tâm bị nhận định như những đám đông đúng nghĩa, nhưng rồi vì tình yêu thần tượng, họ đã xây dựng cho mình một hình ảnh Fanclub lành mạnh, sạch đẹp và văn minh. Tìm hiểu nhiều hơn về câu chuyện giữa FC và Mỹ Tâm để thấy được họ thực sự là một gia đình, vì họ hiểu nhau, quan tâm nhau từng sản phẩm một, từng chặng đường một. Để minh chứng cho những sự thấu hiểu và tình cảm “ẩn mình”, các món quà FC dành tặng cho Họa mi tóc nâu đã phần nào thể hiện được.
 

Tặng hoa xưa rồi, FC Mỹ Tâm tặng cả…bó rau muống

 

Còn nhớ vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2017 vừa rồi, Mỹ Tâm đã vô cùng bất ngờ khi nhận được một phần quà “ngoài sức tưởng tượng” đến từ FC của mình. Không phải như các nghệ sĩ khác, là bó hoa hồng, hay các loại hoa đặc trưng khác, mà các fan của cô đã dành tặng thần tượng bó rau muống “trong truyền thuyết”.
 

170058_su_15195345529202025537734.jpg/
Mỹ Tâm hết sức bất ngờ nhưng cũng đầy hứng thú với món quà có 1-0-2 này!

 

Lật lại câu chuyện “truyền thuyết” này, các fan của Mỹ Tâm đã lấy cảm hứng bó rau muống chính từ MV Đừng hỏi em của thần tượng. Ngoài việc nâng tầm bắn súng của anh Tây, làm cô giáo làng nhưng lại dạy thơ sai, phân đoạn xào rau muống cháy trong MV còn khiến fan của nữ ca sĩ Nếu anh đi muối mặt vì không ngờ khả năng "nữ công gia chánh" của thần tượng lại có hạn như vậy. Chính vì lí do đó, FC của cô đã dành tặng bó rau muống để giúp cô “phục thù” những lời “quy chụp”.  Đúng là chỉ có fan Mỹ Tâm mới hiểu cô và mới có thể sáng tạo ra những phần quà có 1-0-2 mà không FC nào có thể nghĩ tới để gửi tặng thần tượng.
 

my-tam-1-e2ad.png/
Phân cảnh xào rau muống đến cháy của Mỹ Tâm trong MV "Đừng hỏi em" khiến nhiều fan tỏ ra vô cùng "thất vọng"

 

fan-my-tam-1-c906.jpg/
Cận cảnh "bó hoa" rau muống được fan đích thân gói tặng "chị đẹp" Mỹ Tâm nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

 


Đoạn clip ghi lại toàn bộ cảm xúc và chia sẻ khi nhận được...bó rau muống từ fan của Mỹ tâm

 

Mang tặng Mỹ Tâm cả…vườn cây ăn quả

 

Sau dịp lễ Tết Nguyên Đán năm Mậu Tuất, Mỹ Tâm đã dành tặng cho các khán giả hâm mộ của mình một đêm nhạc nồng nàn tại phòng trà WE vào ngày 24/2. Tại buổi biểu diễn, các fan của cô liên tiếp tặng những phần quà đầy tính độc-lạ, gồm cây quất (tắc) và đính kèm bánh tránh, muối ớt. Chẳng những thể, Mỹ Tâm đã vô cùng bất ngờ khi nhận được quà tặng là một... cây ớt kiểng. Cô vô cùng ngạc nhiên và thích thú: “Nhìn mà muốn 'cạn lời' luôn. Ăn luôn ở đây chắc hát lên thêm được 8 tông nữa”.
 

my-tam-4
Mỹ Tâm vô cùng thích thú khi nhận được cây quất và phần ăn kèm (bánh tráng và muối tôm)

 


Khoảnh khắc nhận quà độc từ fan của Mỹ Tâm, cô không ngớt cười và hào hứng vì ý tưởng sáng tạo này của fan

 

Cụ thể, trước Tết Nguyên Đán 2018, trong một chuyến đi từ thiện của mình, Mỹ Tâm có chia sẻ về việc cô muốn trồng cây ăn quả trong nhà mình. Dường như đi theo mọi bước chân của Mỹ Tâm, cộng đồng người hâm mộ cô đã “ngấm ngầm” ý tưởng tặng cả cây ăn quả để cùng thực hiện hóa “ước muốn” của thần tượng. Có phải đây là một ý tưởng “siêu đột phá” và mới lạ đến từ FC Mỹ Tâm phải không nào?
 

165619_ccc_15195314408091023366787.jpg/
 


Mỹ Tâm chia sẻ cảm xúc sau khi nhận món quà "hết sức nói" của fan

 

Dự án vừa mang tính cộng đồng, vừa mang tính quảng bá đầy ngộ nghĩnh

 

Không chỉ có những món quà vật chất đơn giản, fan Mỹ Tâm còn có những sáng tạo ngộ nghĩnh nhưng hiệu quả chẳng kém. Đó là dự án Stomach to Heart nhằm quảng bá cho sản phẩm âm nhạc Đừng hỏi em của thần tượng, cày view để đưa MV của Mỹ Tâm lên top các MV thịnh hành. Cụ thể dự án này có liên quan đặc biệt đến “trợ thủ đắc lực” mang tên "trà sữa" – món nước khoái khẩu của đại đa số các bạn trẻ, mỗi khán giả chỉ cần xem và chia sẻ đường dẫn của MV Đừng hỏi em thì họ sẽ có ngay cho mình một ly trà sữa thơm ngon.

 

Các bạn fan đã thực hiện dự án tại góc Bưu điện Thành phố với số lượng trà sữa chuẩn bị lên đến 200 ly, tương đương 200 views ngoài ra 200 người chia sẻ link lên các trang mạng xã hội sẽ giúp MV phủ sóng mạnh mẽ hơn. Sự cày view đôi khi không cần phải quá mệt mỏi mà lại rất vui vẻ như thế này đây.
 

My-Tam-Dung-hoi-em-tang-tra-sua-1
 
My-Tam-Dung-hoi-em-tang-tra-sua-7
 
My-Tam-Dung-hoi-em-tang-tra-sua-10
Dự án này cũng được rất nhiều khán giả và người quen của Mỹ Tâm hưởng ứng

 

my-tam-2-1e0e.jpg/
 

Đây là một phần quà dường như khó có ai nghĩ tới được, vừa để ủng hộ sản phẩm của thần tượng nhưng cũng vừa chung tay với thần tượng quảng bá hình ảnh sản phẩm âm nhạc đến các khán giả khắp nơi trong thành phố.

 

Chuyến xe buýt mang tên “Chúc mừng sinh nhật Mỹ Tâm”

 

Vào ngày sinh nhật của Mỹ Tâm năm 2014, các fan của nàng Họa mi tóc nâu đã chơi lớn khi in hình thần tượng kèm lời chúc trên tuyến xe buýt 703 (Bến Thành – Mộc Bài) trong vòng hai ngày liên tiếp. Nhiều người đều trầm trồ và thốt lên “Độc đáo quá” vì sự sáng tạo trong cách tặng quà sinh nhật này của FC Mỹ Tâm. Việc đặt hình ảnh chúc mừng sinh nhật thần tượng trên xe buýt công cộng đã giúp các fan lan tỏa mạnh mẽ hơn hình ảnh của Mỹ Tâm cũng như thể hiện tình yêu không bao giờ tắt của các mình.
 

142702_4.jpg/
 

 


Hành trình đi theo chiếc xe buýt mang tên "Chúc mừng sinh nhật Mỹ Tâm"

 

Đã có thần tượng nào nhận được tượng sáp chính mình như Mỹ Tâm?

 

Cũng trong năm 2014, khi Mỹ Tâm là ca sĩ đầu tiên được vinh danh tại lễ trao giải Âm nhạc Thế giới 2014 với hạng mục Nghệ sĩ có album bán chạy nhất tại lãnh thổ (Best-selling artists from each major territory). Trở về nước sau khi nhận giải tại Monaco (châu Âu), Mỹ Tâm xuất hiện rạng rỡ cùng với sự vây kín của các bạn fan đã chờ đợi rất lâu tại sân bay. Với giải thưởng lớn này của thần tượng, FC Mỹ Tâm đã tự tay chuẩn bị phần quà nhỏ là một tượng sáp với hình ảnh của Mỹ Tâm trong chiếc đầm vàng và trên tay là chiếc cúp danh giá. Đây là món quà không chỉ còn để tặng mà là một vật để đánh dấu một trong những cột mốc đáng nhớ trên con đường sự nghiệp của thần tượng.
 

10423781.jpg/
Hình ảnh của Mỹ Tâm trên thảm đỏ và khi nhận cúp được báo chí quốc tế ghi lại (Ảnh: AP)

 

mytam2
Mỹ Tâm rạng rỡ tại sân bay sau chuyến bay dài từ châu Âu về Việt Nam

 

mytam4.jpg/
Cận cảnh món quà nhỏ "nhưng có võ" của FC dành tặng thần tượng sau những thành tích mà cô đạt được

 

mytam5
Các fan rạng rỡ và háo hức đón thần tượng tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

 

mytam10.jpg/
Mỹ Tâm cầm trên tay món quà vô cùng ấn tượng và dễ thương này với cảm xúc hứng khởi hơn bao giờ hết

 

Kết

 

Mỹ Tâm xứng đáng là "thần tượng quốc dân" bởi sự cống hiến của cô trong làng âm nhạc Việt Nam đương đại, những tình cảm của cô dành cho chính gia đình nhỏ FC của mình. Và, FC Mỹ Tâm cũng xứng đáng với vị trí FC “độc-lạ” nhất của cộng đồng người hâm mộ tại Việt Nam với những sự sáng tạo trong cách tặng quà và thể hiện tình cảm của mình đến thần tượng. Đến nay người ta không nhắc đến FC Mỹ Tâm với cụm từ “đám đông” nữa mà là sự ngưỡng mộ bởi tình cảm họ dành cho thần tượng và những hành động họ làm đều vì thần tượng và vì tình yêu chung của cả “bộ tộc”.

 

Khiết An / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm