April 29, 2024, 5:48 pm

Những khoảnh khắc đẹp trong đám cưới của Cường Seven và Vũ Ngọc Anh

Tối 28/7, đám cưới của Cường Seven và Vũ Ngọc Anh diễn ra trong không khí thân mật. Cả hai gây bất ngờ với màn trình diễn bài hát Paradise sôi động và ăn ý trên sân khấu.

Có thể bạn quan tâm: 

Cô dâu Vũ Ngọc Anh diện váy cưới thuộc dòng đẳng cấp nhất Haute Couture 3 trong 1 dành cho Ngọc Anh với thiết kế được lấy cảm hứng từ chính vẻ đẹp vốn có của Vũ Ngọc Anh và thể hiện trọn vẹn tính cách cũng như mọi mong muốn về "chiếc váy cưới trong mơ" mà Ngọc Anh luôn luôn ao ước: Vừa gợi cảm, quyến rũ rực cháy, phóng khoáng và hiện đại, vừa là chiếc váy cưới lộng lẫy, vẫn giữ được nét truyền thống khi xuất hiện trên lễ đường.

 

cuong_seven_vu_ngoc_anh_dam_cuoi_22.jpg/
 
cuong_seven_vu_ngoc_anh_dam_cuoi_18.jpg/
 

Thiết kế với điểm nhấn nằm ở phần cổ và vai áo, được đính kết choker chain cầu kỳ bằng những dây pha lê theo phong cách rơi xuống tự do, tôn bật lên nét đẹp phong cách phóng khoáng vô cùng lộng lẫy của Ngọc Anh. Hơn nữa, những dải pha lê di chuyển tự do theo mỗi bước chân của Ngọc Anh, tạo nên hiệu ứng lấp lánh 1 cách tuyệt đối liên tưởng đến vì sao băng vụt sáng trên bầu trời..

 

Trên lễ đường, cô dâu xuất hiện trong hình ảnh lộng lẫy với chân váy xoè A nhẹ nhàng cùng phụ kiện voan lấp lánh được thiết kế riêng tạo nên hình tượng cô dâu xinh đẹp, lôi cuốn. 

 

HAIN7950.jpg/
 
HAIN7852.jpg/
 

Chiếc váy cưới của Vũ Ngọc Anh là mẫu thiết kế mới nhất, dẫn đầu xu hướng thời trang cưới 2023-2024 về dấu ấn riêng của mỗi cô dâu trong từng tác phẩm váy cưới mà NTK Phương Linh dày công sáng tạo nên.

 

Không gian tại lễ cưới cũng khiến các khách mời hết sức trầm trồ khi khu chụp hình dài hơn 7m phục vụ check in với hơn 50 quả cầu disco kết hợp cùng hoa tươi kéo dài 12m. Lấy cảm hứng từ thập niên 60-7, cô dâu muốn khách mời du hành về thời điểm nhạc disco thịnh hành.

 

HAIN6661.jpg/
 

Ý tưởng này đã được lên và chuẩn bị cách đây 4 tháng với hơn 100 quả cầu disco các kích cỡ trang trí khắp các khu vực sảnh tiệc. Ngoài ra, phần hiệu ứng 3D tone màu chủ đạo là bạc, hồng, xanh cũng là điểm nhấn đáng chú ý của đám cưới.

 

cuong_seven_vu_ngoc_anh_dam_cuoi_21.jpg/
 
HAIN7341.jpg/
 
HAIN6772.jpg/
 

Phòng tiệc cưới còn đặc biệt hơn với gần 100 bàn tiệc thực sự trở thành một show diễn để cô dâu-chú rể tỏa sáng. Có một sự khác biệt rất lớn so với đám hỏi chính là không sử dụng hoa, Vũ Ngọc Anh và ekip muốn sử dụng toàn bộ là các loại lá cây nhiệt đới thông qua xử lý màu để tạo hiệu ứng disco. 

 

HAIN7779.jpg/
 
HAIN7969.jpg/
 

Trước đó, lễ ăn hỏi, lễ vu quy của Vũ Ngọc Anh và Cường Seven diễn ra trong không khí ấm cúng. Hình ảnh về ngày vui của cặp đôi nhận về nhiều lời chúc phúc từ khán giả. 

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm