March 29, 2024, 9:57 pm

Những chàng trai đáng yêu của "Cherry magic" sẽ trở lại phiên bản điện ảnh

Hiện tượng phim truyền hình Cherry magic: 30 tuổi vẫn còn zin sẽ biến thành phù thuỷ (tựa gốc: Cherry magic! Thirty years of virginity can make you a wizard!?) đã từng tạo nên cơn sốt mạnh mẽ trong cộng đồng yêu phim, đặc biệt là thể loại Boy Love, khi lên sóng đài TV Tokyo vào tháng 10/2020. 

Có thể bạn quan tâm: 

Điểm đặc biệt tạo nên sức hút đáng ngưỡng mộ của Cherry Magic! là việc phim không sa đà vào các tình tiết vô lý, gây ức chế cho người xem, hay “câu khách” quá đà bằng những phân cảnh nóng mắt giữa hai nhân vật chính; mà trái lại, khắc họa một tình yêu chân thành, thực tế cùng những rung động đáng yêu khi hai trái tim ngày một gần nhau hơn. Tình yêu của 2 nhân vật được đánh giá là một tình yêu kiểu mẫu, không “độc hại”, khi đến với nhau bằng tất cả sự tôn trọng, yêu mến và cảm thông dành cho đối phương. Dẫu chỉ là một ánh mắt trộm nhìn hay một cái chạm tay, “phản ứng hóa học” bùng nổ của Akaso và Machida cũng chinh phục hoàn toàn khán giả của bộ phim.

 

Tháng 7/2022, Cherry magic! sẽ tái ngộ khán giả Việt Nam với phiên bản điện ảnh, được cầm trịch bởi đạo diễn bản truyền hình Hiroki Kazama cùng sự góp mặt của hầu hết các diễn viên đã tạo nên thành công vang dội gần hai năm trước đây. Cặp đôi được mong chờ nhất – Adachi và Kurosawa – vẫn sẽ do Akaso và Machida thủ vai. Thế nhưng trong lần trở lại này, cả hai chắc chắn sẽ mang đến những điều bất ngờ khi khắc họa cuộc sống cặp đôi ngọt ngào.

 

image006
 

Kiyoshi Adachi (do Eiji Akaso thủ vai)

 

Eiji Akaso xuất thân là người mẫu ở tuổi thiếu niên, sau đó rẽ hướng sang sự nghiệp diễn xuất với những vai diễn nhỏ. Anh có cơ hội đóng chính trong phim Kamen Rider Build (2017) và trở nên quen mặt hơn với khán giả. Với vẻ ngoài điển trai cùng tài năng diễn xuất đã giúp Akaso nhận được nhiều kịch bản phim hơn, trong đó Cherry magic! giống như một bước ngoặt thật sự trong sự nghiệp của anh, đưa Akaso trở thành cái tên được yêu thích tại cả Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và nhiều nước châu Á khác, trong đó có Việt Nam.

 

Trong phim này, Eiji Akaso đảm nhận vai chàng trai Adachi 30 tuổi “ế chổng chơ”, chỉ biết vùi đầu vào công việc. Cộng thêm bản tính hiền lành, nhút nhát, dẫu đồng nghiệp có “nhường” việc cho thì Adachi vẫn cắn răng nhận. Vào sinh nhật tuổi 30, Adachi bất ngờ được tặng một năng lực đặc biệt, khi anh có thể đọc được suy nghĩ của người khác, và vị sếp hoàn hảo Kurosawa – hình mẫu người chồng lý tưởng của mọi cô gái cũng không ngoại lệ. Ngày qua ngày, Adachi luôn chìm trong những suy nghĩ của Kurosawa khi biết người “bạn cùng khóa” năm nào dành tình cảm đặc biệt cho mình, và tình yêu bí mật ngọt ngào của họ cũng nảy nở từ đó.

 

image007
 

Yuichi Kurosawa (do Keita Machida thủ vai)

 

Keita Machiada là gương mặt tiềm năng trong lĩnh vực diễn xuất tại Nhật Bản, những bộ phim anh từng tham gia luôn nhận được lời khen ngợi từ khán giả như: Soredemo Go (2015), Hotarugusa Nana no Ken (2019),... Với gương mặt chuẩn “mỹ nam” và lối diễn xuất đa dạng, sự nghiệp của anh ngày càng lên cao như diều gặp gió.

 

Trong Cherry magic!, Keita Machida vào vai soái ca vạn người mê, nam thần khiến biết bao cô gái đem lòng thầm thương trộm nhớ Kurosawa. Tuy nhiên, anh đã đem lòng thầm thương cậu bạn đồng nghiệp Adachi suốt 7 năm. Khi biết điều này, anh chàng nhút nhát Adachi rơi vào hoảng loạn, luống cuống với tất cả những tình huống xảy ra liên quan đến Kurosawa. Vậy nhưng, Kurosawa luôn ân cần, tôn trọng người mình yêu thương, từ đó giúp Adachi có thể mở lòng và trở nên tự tin hơn với chính mình.

 

image008
 

Tsuge (do Kondai Asaka thủ vai)

 

Kondai Asaka là gương mặt quen thuộc với khán giả Nhật Bản với chiều cao lí tưởng và khuôn mặt điềm đạm. Anh tham gia với nhiều vai diễn lớn nhỏ của hơn 20 bộ phim tại Nhật, trong đó bộ phim Taiyo wo Tsukame (2016) đã mang lại tiếng vang lớn trong sự nghiệp diễn xuất của anh.

 

Trong Cherry magic!, Asaka vào vai Tsuge - bạn thân của Adachi. Anh là một “con sen” chính hiệu vì suốt ngày chỉ quanh quẩn ở nhà để ôm ấp, cưng nựng “boss” của mình. Vì thế, anh cũng vẫn “ế chỏng chơ” và khi qua 30 tuổi, anh cũng trở thành phù thuỷ giống bạn thân của mình. Và một ngày kia, tình yêu tìm đến cửa nhà Tsuge khi anh gặp gỡ một anh chàng shipper tóc vàng hoe là Wataya. Trái tim Tsuge đã bắt đầu rung động khi đọc được suy nghĩ của Wataya.

 

image009
 

Minato Wataya (do Yutaro Goto thủ vai)

 

Yutaro Goto là một diễn viên, người mẫu tự do, được khán giả biết đến qua các bộ phim như Love Is War (2019) hay Korosanai Kare to Shinanai Kanojo (2019). Sở hữu khuôn mặt khá ngây thơ cùng giọng nói ấm áp, những vai diễn của anh thường rất đáng yêu và gần gũi với người xem.

 

Wataya – vai diễn của Goto trong Cherry magic! là một nhân viên shipper part-time với vẻ ngoài nổi loạn, sốc nổi nhưng nội tâm bên trong vô cùng ấm áp. “Boss mèo” là nhân vật tạo nên thiện cảm ban đầu mà anh dành cho Tsuge khi biết được con mèo hiện Tsuge đang nuôi là chú mèo hoang anh từng chăm sóc ở công viên trước đó. Anh chàng cũng bắt đầu có tình cảm với Tsuge sau lần gặp gỡ định mệnh ấy.

 

image010
 

Cherry magic: 30 tuổi vẫn còn zin sẽ biến thành phù thuỷ sẽ khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ 15/7/2022.

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm