April 26, 2024, 5:48 pm

Những bản balad hay nhất trong album solo của mỹ nhân Davichi

Chính thức đặt chân vào con đường nghệ thuật với tư cách là một trong hai thành viên nhóm nhạc Davichi từ năm 2008, cái tên Kang Min-kyung và các ca khúc do cô thể hiện không còn xa lạ với người hâm mộ K-pop.

Có thể bạn quan tâm:

 

Sau 11 năm bước đi cùng người bạn đồng hành Lee Hae-ri, ngày 27 tháng 2 vừa qua, Kang Min-kyung đã cho ra mắt album 강민경 1집 (Album số 1 Kang Min-kyung), đánh dấu điểm khởi đầu đáng nhớ cho con đường âm nhạc solo của mình.

 

Bài
 

Ở album đầu tay, nữ ca sĩ tham gia trực tiếp vào hầu hết các khâu trong quá trình sản xuất cho thấy tâm huyết dành cho sản phẩm này là không hề nhỏ. Bên cạnh thể loại ballad sở trường của Kang Min-kyung, còn có các ca khúc acoustic hay thể loại nhạc alternative. 


 
Các ca khúc đã được cô thể hiện trên chương trình I’m Live – một chương trình âm nhạc bao gồm những màn trình diễn “live” hàng đầu của các ca sĩ Hàn Quốc do đài Arirang, kênh truyền hình hàng đầu Châu Á sản xuất. Cùng nghe thử các bài hát nổi bật trong album solo lần này của mỹ nhân Davichi.


1. Because I love you 

 

 

Ca khúc chủ đề trong album solo đầu tay là một bản ballad trữ tình kể về câu chuyện của một người sau khi chia tay nhớ lại tất cả những khoảnh khắc đẹp mà họ đã cùng nhau mà cũng không bao giờ có thể quay lại.

 

2. Tell me

 

 

Tell me là một bản nhạc kết hợp giữa ghi-ta cổ điển và giọng ca nhẹ nhàng êm ái của Kang Min Kyung mang đến cho người nghe câu chuyện về sức mạng của tình yêu.

 

3. Selfish

 


Một bản nhạc lạ tai với những lời lẽ thú nhận sự ích kỉ và nỗi bất an của con gái khi yêu. Chắc hẳn ai khi nghe cũng sẽ tìm thấy chính những cảm xúc của mình trong bài hát này.

 

Bài
 

Chương trình âm nhạc I’m Live đang được phát sóng trên UM Channel, kênh âm nhạc số 1 dành cho giới trẻ. Các fan âm nhạc có thể theo dõi chương trình này trên kênh UM Channel – VTVCab15 vào 20h15, Thứ 4 và Chủ nhật hàng tuần từ hoặc Yeah1 TV – VTVCab17, 14h30 Thứ 3 và Thứ 6 hàng tuần.

 

Bài
 

Chương trình có sự hợp tác của Doori Entertainment, hiện là đối tác độc quyền phân phối chương trình “I’m Live” của đài Arirang và nhiều chương trình webtoon, webdrama, … của PeopleNStory.

Kha Anh/ Theo Văn nghệ


Có thể bạn quan tâm