April 27, 2024, 1:12 am

Nhóm nhạc nữ Kpop tan rã nhanh nhất trong lịch sử

Solia mới ra mắt vào hôm 17/8 vừa qua và chỉ hoạt động được vỏn vẹn 5 ngày. Tối 22/8, công ty Space Music thông báo nhóm nhạc nữ Solia chính thức tan rã.

Có thể bạn quan tâm:

Trang Instagram chính thức của nhóm nhạc nữ Solia gây bất ngờ khi đăng bài thông báo nhóm sẽ tan rã vì công ty rơi vào hoàn cảnh khó khăn: “Tuy Solia chỉ hoạt động được quãng thời gian ngắn, nhưng chúng mình vẫn muốn gửi lời cảm ơn chân thành và xin lỗi đến những người hâm mộ đã ủng hộ cũng như yêu mến nhóm thời gian qua”.

 

nhomnhacsolia1.jpg/
 

Thông báo rã nhóm của Solia khiến fan lẫn cộng đồng mạng sửng sốt. Người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng và hụt hẫng. Vậy là Solia chính thức “tan đàn xẻ nghé” chỉ sau 5 ngày ra mắt và cũng trở thành nhóm nhạc Kpop có thời gian tan rã nhanh nhất từ trước đến nay.

 

Solia gồm 5 thành viên Soree, Hayeon, Suna, Soyeon và Eunbi. Nhóm chính thức “lên sàn” Kpop vào ngày 17/8 với single đầu tay Dream.

 

nhomnhacsolia2.PNG/
 

Thời gian qua, hàng loạt nhóm nhạc thông báo tan rã vì công ty quản lý thua lỗ giữa bối cảnh thị trường giải trí gặp khó khăn vì dịch Covid-19.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm