April 20, 2024, 2:38 pm

Nhóm Gemini hợp tác cùng Bằng Cường

Ca khúc Lấy đi thôi, muộn lắm rồi của Gemini lấy cảm hứng từ chương trình khuyến khích nam nữ kết hôn trước 30 tuổi, sớm sinh con của Chính phủ.

Có thể bạn quan tâm:

 

Gemini là nhóm nhạc bao gồm hai thành viên, cũng là hai chị em sinh đôi: Bảo Anh và Bảo Trân. Nhóm từng góp mặt trong nhiều cuộc thi âm nhạc và để lại ấn tượng với khán giả nhờ giọng hát truyền cảm, cùng phong cách biểu diễn cuốn hút, nóng bỏng.

 

Mới đây, Gemini gây chú ý khi tung ca khúc mang tên Lấy đi thôi, muộn lắm rồi. Đây là sản phẩm âm nhạc lấy ý tưởng từ chính sách mới của Chính phủ về việc khuyến khích nam nữ kết hôn trước 30 tuổi, sớm sinh con. 2 chị em song sinh kết hợp viết lời cùng đàn anh thân thiết – ca sĩ Bằng Cường.

 

bang-cuong-va-nhom-gemini-hao-hung-1576818298-zbqCpj.jpg/
 
IMG_2450.JPG/
 

Lấy đi thôi, muộn lắm rồi có nội dung vui nhộn và sinh động. Theo Bằng Cường, ca từ của ca khúc phù hợp với các cặp đôi đang yêu và bắt đầu hẹn hò. “Bài hát này phát trong đám cưới cũng khá ý nghĩa”, Bằng Cường chia sẻ.

 

“Thiếp bên chàng, chàng bên thiếp. Bách niên hảo hợp không phôi pha. Trần thế xa hoa cũng không đâu bằng ta. Tình nghĩa đôi ta luôn luôn mãi bền lâu”, phần lời điệp khúc của  Lấy đi thôi, muộn lắm rồi.

 

IMG_2452.JPG/
 
IMG_2454
 

Nhóm Gemini cho biết, hai chị em hoàn toàn ủng hộ chương trình mới của Chính phủ về việc kết hôn, sinh con để bảo đảm phát triển nhanh, bền vững đất nước: “Theo nhóm, nam nữ từ 25 tuổi trở lên đã có công việc ổn định, suy nghĩ chính chắn nên lập gia đình là phù hợp. Ngoài ra, sinh con ở độ tuổi này thì trẻ phát triển tốt, tránh những biến chứng không mong muốn”.

 

Sau 1 ngày ra mắt, Lấy đi thôi, muộn lắm rồi hút hàng trăm nghìn lượt xem, được đông đảo khán giả yêu thích và cover lại. Nhóm Gemini cũng đầu tư ghi hình cho ca khúc với sân khấu chỉn chu, vũ công chuyên nghiệp.

 

IMG_2459.JPG/
 
Untitled_QRUK.jpg/
 

Trước đó, nhóm Gemini cho ra mắt ca khúc Vì yêu, nhanh chóng hút 6 triệu lượt nghe trang một trang âm nhạc trực tuyến. Ca khúc này cũng xuất hiện trên nhiều ứng dựng video. Ngoài ra, nhóm còn chi 500 triệu đồng để ghi hình MV cho ca khúc.

 

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm