May 20, 2024, 3:33 am

Nhìn lại những lần fan Noo Phước Thịnh phủ kín sân bay khi thần tượng "mang chuông đi đánh xứ người"

Mới đây, Noo Phước Thịnh đã chính thức trở thành đại diện Việt Nam lần đầu tiên vinh dự tham gia biểu diễn ở Hong Kong AsianPop Music Fesival vào ngày 23/3 này. Trước tin vui này, cộng đồng fan Noo Phước Thịnh đã chuẩn bị nhiều hoạt động để cổ vũ nam ca sĩ. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Big Family có hoạt động ý nghĩa để ủng hộ thần tượng “mang chuông đi đánh xứ người” như thế này.  

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Fan Noo Phước Thịnh được nhận xét là một cộng đồng văn minh, luôn có những hoạt động tích cực ủng hộ theo từng bước chân của nam ca sĩ. Nhất là những lần Noo Phước Thịnh đại diện Việt Nam để trình diễn ở những sân khấu tầm cỡ khác, FC luôn có những hoạt động hữu ích để ủng hộ nam ca sĩ.

 

Trước và sau những chuyến đi biểu diễn của anh, fan Noo Phước Thịnh đều tập rất đông ở sân bay để chúc mừng thần tượng. Cộng đồng fan đã đầu tư chuẩn bị rất nhiều, hoa, quà, băng rôn… hoành tráng. Đây cũng chính là một điều làm Noo Phước Thịnh luôn nhớ và cảm động khi nói về fan của mình. Trước thềm Hong Kong Asian – Pop Music Festival sắp tới, hãy cùng FC Việt nhìn lại những lần cổ vũ cuồng nhiệt của Big Family.

 

Asian Song Festival 2016

 

Trưa ngày 13/10/2016, vừa trở về nước sau chuyến đi Hàn Quốc tham gia Asian Song Festival 2016 cùng một số sự kiện bên lề khác, Noo Phước Thịnh trở về và đã ngay lập tức bất ngờ với lực lượng Noo con hùng hậu đang chờ đón anh. Sân bay như bị “thất thủ” trước số lượng lớn các thành viên của Big Family. Các fan cũng không quên chuẩn bị rất nhiều hoa, quà, băng rôn cổ vũ và đặc biệt là những tiếng hò reo cuồng nhiệt vì niềm tự hào dành cho thần tượng. Giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi đã vô cùng ngạc nhiên và không khỏi hạnh phúc trước tình cảm của FC. Anh liên tục vẫy tay và nở nụ cười thật tươi với những fan hâm mộ cuồng nhiệt.

 

3-b471.jpg/
 
4-41a7.jpg/
 
7-213b.jpg/
Rất đông fan đã có mặt tại sân bay để chào đón thần tượng trở về

 

9-43a8.jpg/
Những băng rôn với dòng chữ Team Noo, Noo Phước Thịnh phủ kín sân bay

 

10-283c.jpg/
Đáp lại tình cảm của fan hâm mộ, Noo Phước Thịnh đã liên tục vẫy tay và mỉm cười tươi dù có phần mệt mỏi sau chuyến bay dài

 

Trước đó, Big Family cũng đã có một màn flashmob ấn tượng để động viên và cổ vũ thần tượng

 

MAMA 2016

 

Cũng vào dịp cuối năm 2016, fan Noo Phước Thịnh lại một lần nữa “sướng rơn” khi thần tượng tham dự sự kiện hàng đầu châu á: MAMA và còn vinh dự nhận giải thưởng Best Asian Artist 2016. Trước đó, Noo Phước Thịnh sang Hong Kong hoàn toàn trong sự im ắng. Cho tới đêm trao giải, nam ca sĩ mới chính thức thông báo khiến các fan như “vỡ òa” trong niềm hạnh phúc và vô cùng tự hào.

 

IMG_26433.jpg/
Thành công của Noo Phước Thịnh không chỉ khiến fan của anh mà tất cả mọi người đều vô cùng tự hào

 

Lại một lần nữa, anh chàng phải bất ngờ trước sự có mặt đông đảo của Big Family tại sân bay. Hoa, quà, băng rôn,… lại là những vật dụng không thể thiếu của FC Noo Phước Thịnh. Nhìn vào lực lượng đông đảo và sự cuồng nhiệt của FC, có thể thấy được họ là một tập thể đồng lòng và yêu mến thần tượng như thế nào. FC cũng xếp hàng rất trật tự, ngay ngắn tại sân bay trong lúc chờ đợi để tránh làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.

 

IMG_268810.jpg/
 
IMG_274115.jpg/
Các Noo con lại lần nữa khiến sân bay “thất thủ”

 

IMG_273713.jpg/
Dù mệt mỏi, Noo vẫn nán lại để chụp ảnh cùng fan hâm mộ

 

Influence Asia 2017

 

2017 tiếp tục là một năm đáng nhớ với Noo Phước Thịnh và FC khi anh có một màn trình diễn ấn tượng tại đêm trao giải Influence Asia 2017 và fan meeting đầu tiên tại Singapore. Dù còn rất lâu chuyến bay của Noo mới hạ cánh, thế nhưng từ sớm, FC đã có mặt và chuẩn bị sẵn sàng để mừng anh “đại thắng” trở về.

 

DSCF4180
 
DSCF4208
 
DSCF4264
Các fan hào hứng chờ đón Noo Phước Thịnh

 

DSCF4216
FC chuẩn bị rất nhiều phần quà ý nghĩa dành riêng cho thần tượng

 

DSCF4169
Trưởng FC còn chu đáo dặn dò các thành viên giữ gìn trật tự và đề phòng kẻ gian tại sân bay

 

Trước tình cảm của các fan, Noo Phước Thịnh đã vô cùng xúc động. Dù mệt mỏi sau chuyến bay dài, anh chàng vẫn liên tục nở nụ cười tươi với các fan hâm mộ. Nam ca sĩ vui vẻ nhận quà từ các fan và còn nán lại chụp hình với cả FC.

 

IMG_8658
 
IMG_8697

Cả Noo và FC đều đã có những kỉ niệm không thể nào quên như thế này đây

 

Với sự kiện biểu diễn ở Hong Kong Asian – Pop Music Festival 2018 diễn ra ở Hong Kong cuối tháng 3 tới đây, cộng đồng fan Noo Phước Thịnh cũng đã chuẩn bị những hoạt động ý nghĩa để chúc mừng nam ca sĩ. Chúc cho Noo Phước Thịnh sẽ có một màn trình diễn xuất sắc và hi vọng Big Family sẽ có thêm nhiều hoạt động đặc biệt như thế này để ủng hộ hết mình cho thần tượng.

 

Linh Nguyễn/ Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm