April 24, 2024, 2:59 pm

Nhiều sao Việt cũng từng mắc bệnh trầm cảm muốn tìm đến cái chết như Sulli

Trước sự ra đi đột ngột của ngôi sao Kpop Sulli, nhiều sao Việt cũng từng gặp phải những bế tắc trong cuộc sống đến mức muốn tự vẫn.

Có thể bạn quan tâm:

 

Sơn Tùng M-TP: Từng bị áp lực đến từ dư luận

 

Hiện nay, Sơn Tùng M-TP là một trong những ngôi sao hàng đầu của Vbiz. Để có được thành công như hôm nay anh đã phải chịu nhìu cảm giác đau đớn mà không ai có thể chịu đựng được. Trong một buổi fanmeeting, Sơn Tùng khiến cộng đồng Sky bàng hoàng khi chia sẻ: "Nhảy từ trên này xuống thì có chết không?".

 

Anh cho biết, từng có thời gian dài anh bị áp lực dư luận và không biết phải tiếp tục thế nào khiến từng có ý định… nhảy lầu tự tử. Thật may vì lúc đó, bên cạnh giọng ca Lạc trôi vẫn còn bố mẹ và em trai động viên từng ngày tiếp thêm ý chí và vực dậy tinh thần để anh thoát khỏi khủng hoảng tâm lý.

 

t1
 

Nam Em: Khủng hoảng đến từ chuyện yêu Trường Giang

 

Vào khoảng tháng 3/2018, Nam Em gây chấn động showbiz Việt khi công khai tình yêu 30 ngày với Trường Giang. Nam danh hài bị dân mạng tẩy chay và lên án với thói trăng hoa và Nam Em cũng bị mang tiếng là kẻ thứ ba xen vào mối tình của Trường Giang với Nhã Phương nhưng vẫn mạnh miệng.

 

Sau scandal,tháng 9/2019 Trường Giang kết hôn với Nhã Phương. Lúc này Nam Em chìm đắm trong chuỗi ngày vật vã với căn bệnh trầm cảm. Cô liên tục chia sẻ tâm trạng u buồn sầu não, làm những việc manh động thiếu kiểm soát.

 

t2
 

Nam Em từng thú nhận rằng: "Khùng là thứ bệnh giúp tôi trường tồn". Ngoài ra, hình ảnh Nam Em tại một khoa điều trị tâm lý ở TP HCM được công khai cũng từng gây xôn xao dư luận. Suốt một thời gian dài, Nam Em khiến nhiều người nghi ngờ về thần kinh vì có những hành động được cho là khác thường. 

 

t3
 

Thuỷ Tiên: Scandal lộ ảnh nóng khiến mẹ đau lòng và không được mẹ tha thứ

 

Ca sĩ Thủy Tiên đã trải qua một quá khứ kinh hoàng, cô từng bị bạo hành và xâm hại tình dục năm 10 tuổi.Trong suốt 20 năm qua, Thủy Tiên mang theo những mặc cảm, nỗi ám ảnh trong lòng. Đó cũng là khoảng thời gian, nữ ca sĩ bị trầm cảm nặng và định tìm đến cái chết.

 

Cũng trong khoảng thời gian đó, bệnh trầm cảm của Thuỷ Tiên càng trở nên trầm trọng hơn khi đối mặt với scandal lộ ảnh nóng. Bà xã Công Vinh từng nung nấu ý định tự vẫn vì khiến mẹ đau lòng và bản thân không nhận được sự tha thứ của mẹ ruột.

 

t5
 

Lan Ngọc: Cái bóng quá lớn của bản thân

 

Với vai diễn trong Cánh đồng bất tận tên tuổi của Ninh Dương Lan Ngọc đã bỗng chốc vụt sáng thành ngôi sao. Thế nhưng, chính vai diễn để đời đó lại là một rào cản lớn trong sự nghiệp của cô khi đó cái bóng quá lớn khiến cô luôn bị so sánh. Lâu dần, nữ diễn viên bị mất phương hướng trong nghề nghiệp cộng với sự cô đơn trong tình cảm đã khiến cô bị dày vò không ngừng.

 

Căn bệnh trầm cảm hành hạ suốt một thời gian dài khiến Lan Ngọc sụt 12 kg, gầy xơ xác, không giao tiếp với bất cứ ai. Mọi chuyện chỉ thay đổi khi Lan Ngọc được mời sang Hàn Quốc để quay bộ phim Thúy. Từ đó cô mới tìm lại được niềm vui cuộc sống và bước ra khỏi bóng đêm tăm tối.

 

ngoc
 

Bảo Thy

 

Dù giành được ngôi vị quán quân The Remix nhưng ít ai biết Bảo Thy từng có một thời gian dài trước đó bị trầm cảm đến mức phải rút lui làng giải trí. Sau này cô mới chia sẻ về quãng thời gian khủng khiếp đó của mình: "Hầu như mỗi ngày giấc ngủ của tôi bắt đầu lúc 3h sáng và tỉnh dậy lúc 9, 10h sáng. Và giấc ngủ của tôi rất là khó. Đầu óc của tôi hay bị mông lung, nửa ảo nửa thật, chập chờn, không biết mình đang mơ hay đang thật. Có những buổi sáng tỉnh dậy, tôi mơ nhưng tôi tưởng như sự việc đó mới xảy ra ngày hôm qua".

 

thy.jpg/
 

Những biến cố trong một thời gian dài khiến Bảo Thy mắc chứng trầm cảm, phải uống thuốc điều trị khá lâu. Quãng thời gian này kéo dài 2 năm liền (từ 2013-2015) khiến Bảo Thy kiệt quệ cả về thể chất và tinh thần. Thậm chí, nữ ca sĩ đã có ý định sẽ từ bỏ sự nghiệp vì quá mệt mỏi. Đến cuối năm 2015, Bảo Thy chính thức trở lại với ca hát nhờ được sự động viên từ gia đình, bạn vè người thân.

 

NSƯT Thành Lộc: Mất đi lí tưởng sống

 

Là nam diễn viên luôn lạc quan, thân thiện và có những triết lý sống tinh tế cho người hâm mộ nhưng không ai ngờ NSƯT Thành Lộc cũng từng trải qua nhiều nỗi đau. Anh từng có ý định tìm đến cái chết sau nhiều đả kích đến từ chính công việc, nhiều lần nản lòng và bị đổ vỡ niềm tin, từ đó bị mất đi lý tưởng sống. Nhưng may mắn hơn những ngôi sao Kpop từng qua đời vì tự sát, Thành Lộc vẫn có người thân bên cạnh động viên, giúp anh vượt qua khoảng thời gian khủng hoảng tâm lý.

 

t4
 

Helen / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm