April 28, 2024, 4:06 pm

Nhân vật bí ẩn trong MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng được cư dân mạng chú ý không kém là ai?

Nhân vật chính trong MV Hãy trao cho anh ngoài Sơn Tùng M-TP, Snoop Dogg, Madison Beer ra còn có sự xuất hiện của một nhân vật bí ẩn khiến cư dân mạng ráo riết "truy lùng"!

Có thể bạn quan tâm:

 

Tối ngày 1/7, Sơn Tùng M-TP chính thức quay trở lại Vpop với "siêu phẩm" mang tên Hãy trao cho anh. Sau khi MV được "thả xích", tất cả mạng xã hội dường như bùng nổ, và càn quét mọi kỉ lục của Vpop và thế giới.

 

Cụ thể, Hãy trao cho anh đã xuất sắc đứng đầu danh sách những MV được xem nhiều nhất thế giới trong 24 giờ qua (của ngày 1/7) với 11,937,895 view và 1,226,576 lượt thích.

 

8v84b2jbf0iufhxpyrcob2i4038opg4co2n840w2.jpeg/

Thành tích đáng nể 'mới nhất' của MV 'Hãy trao cho anh'

 

Thế nhưng, tạm bỏ qua chuyện thành tích đáng nể của MV gây sốt này, thì cũng có một chi tiết đặc biệt mà cư dân mạng "soi xét" được trong MV này. Ngoài sự xuất hiện của rapper Snoop Dogg và hàng loạt gái đẹp cùng Sơn Tùng M-TP thì người hâm mộ nam ca sĩ còn thắc mắc về một người đàn ông mặc áo vàng đứng sau cánh cửa khi MV Hãy trao cho anh quay đến 2 phút 33.

 

mv-sontung-2ngoissaovn-10-ngoisao.vn-w960-h540.jpg/
Khá đông cư dân mạng tò mò về nhân vật bí ẩn này, và không biết đây là vô tình hay hữu ý mà anh chàng này lại lọt vào đây?

 

Bất đắc dĩ đây cũng trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho cư dân mạng thoả sức suy đoán. Đặc biệt hai cái tên Đen Vâu, và B ray vô tình được kêu gọi và gán ghép "nhiều nhất" trong một vài chiếc ảnh chế!

 

csgogpm5goydvuqi4grs07pi9asypwxcugxhhsqh.jpeg/
Có phải Đen đứng nấp sau cánh cửa phải không anh?

 

mv-sontung-2ngoissaovn-7-ngoisao.vn-w720-h720.jpg/
Thậm chí, cư dân mạng còn ghép Đen vào MV của Sơn Tùng MTP

 

mv-sontung-2ngoissaovn-2-ngoisao.vn-w720-h720.jpg/
Nhưng lại một fanpage khác, cư dân mạng lại đoán anh chàng áo vàng này là B Ray

 

Dĩ nhiên, tất cả suy đoán này chỉ là vui thôi của cư dân mạng. Còn sự thật anh chàng là ai, xuất hiện trong MV có mục đích gì thì mọi giải đáp chắc chỉ có ekip biết được thôi!

Thiên Khả/ Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm