April 20, 2024, 3:09 pm

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 31, Đông Nhi thông báo ngày cưới chính thức với Ông Cao Thắng

Ngày 13/10 là sinh nhật của Đông Nhi, nhân dịp đặc biệt này nữ ca sĩ đã thông báo ngày cưới chính thức của cô và Ông Cao Thắng đến với khán giả.

Có thể bạn quan tâm:

 

Mới đây, trên trang cá nhân, Đông Nhi chia sẻ bức ảnh cưới được xác nhận thời gian chính thức vào ngày 9/11 tới đây. Được biết ngày 13/10 còn là sinh nhật của nữ ca sĩ, vì vậy để kỉ niệm đặc biệt Đông Nhi đã bật mí thông tin về hôn lễ với khán giả. Nữ ca sĩ viết: "Ngày đặc biệt dành điều đặc biệt cho nhau".

 

nhi
 

Bức ảnh cưới của Đông Nhi đăng tải vào dịp sinh nhật lần thứ 31 nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ. Chỉ khoảng 2 giờ đăng mà tốc độ like và chia sẻ bức ảnh đã tăng lên nhanh chóng, đủ để thấy đám cưới của họ sẽ rất hot.

 

Bên cạnh các fan chúc mừng hạnh phúc cặp đôi thì các ngôi sao Vbiz cũng gửi lời chúc phúc đến Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Thậm chí, Phạm Quỳnh Anh còn cho rằng Đông Nhi là cô dâu hạnh phúc nhất showbiz.

 

nhi4
 
nhi3
 
nhi2
 

Như vậy, vào ngày 9/11 tới đây Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ chính thức lên xe hoa sau hơn 10 năm hẹn hò. Cặp đôi là một trong những couple đáng yêu nhất Vbiz và bị khán giả giục cưới từ rất lâu.

 

Mới đây cả hai vừa sang Malaysia để cổ vũ cho trận bóng giữa Việt Nam và Malaysia. Cả hai đều có những sở thích giống nhau và luôn đồng hành bên nhau trên mỗi chặng đường. Đây là thời điểm để họ viết nên cái kết đẹp cho chuyện tình yêu khá dài.

 

nhi0.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm