April 26, 2024, 1:47 am

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cùng "Heal me" quyết tâm chinh phục khán giả khó tính nhất

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung vừa giới thiệu đến khán giả album Heal Me là album thuộc dòng nhạc trị liệu tâm hồn, gồm 6 bài nhạc hoà tấu không lời. 

Có thể bạn quan tâm: 

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết đây là dòng nhạc có hiệu quả giảm căng thẳng mệt mỏi, vơi bớt lo âu, giúp ngủ ngon, thanh lọc tinh thần và mang lại năng lượng tích cực cho người nghe nhạc.

 

Bìa
 
Con
 

Album này được nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sản xuất trong suốt một năm qua với sự hợp tác cùng hai nhạc sĩ hòa âm là Nguyễn Cảnh Huy Cường và Nguyễn Trần Trung Hiếu cùng sự góp giọng của hai ca sĩ Thanh Goll và Kim Ngân gồm 6 "liều thuốc" như: Lãng quên, Chữa lành, Thanh lọc, Giấc ngủ ngon, Lời chúc buổi sángMột khởi đầu mới ứng với 6 bước trị liệu tâm hồn. 

 

Giao
 

Trong chúng ta, ai cũng từng có lúc trải qua những khoảng thời gian đau khổ tuyệt vọng khi phải đối mặt với những khó khăn mất mát trong cuộc sống. Bản thân Nguyễn Văn Chung cũng từng như vậy, và trong suốt thời gian đó, anh đã tự mình nếm trải những nỗi buồn, một mình gặp nhấm những nỗi đau trong lòng.

 

Và với sự nhạy cảm của một nhạc sĩ, Chung đã tìm đến âm nhạc để giúp bản thân mình có thể vơi bớt nhẹ nhàng hơn và suy nghĩ tích cực hơn. Có thể nói, thời gian lúc đó những giai điệu này, những bài hát này đã giúp cho Chung vượt qua những sự tổn thương trong tâm hồn mình. 

 

Ốc
 
Sát
 

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung muốn có một "Lọ thuốc lãng quên" cho chính ký ức của mình để quên những gì mà anh không muốn nhớ đến nhưng anh lại nghĩ để tìm ra lọ thuốc này tại sao anh không tìm cho mình một lối đi khác, một lần đối diện trực tiếp với chính mình trong tất cả. 

 

Nhưng đối diện như thế nào? Khi chính anh đã tìm được chiếc chìa khoá cho chính tâm hồn mình là những nốt thăng trầm của âm nhạc thì phải mở cảnh cửa ấy như thế nào? Cuộc sống vốn muôn màu và tuân theo qui luật dòng thời gian không ngừng lại thì tại sao anh lại chọn cho mình đứng lại, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung không chấp nhận để mình đi vào ngõ cụt trong suy nghĩ.

 

UU
 

Điều đó thôi thúc anh vượt qua nỗi buồn và chợt hiểu không có một "phép thuật chữa lành" nào có thể giúp mình bằng chính mình đứng lên cũng như hãy viết về điều đấy để mình phải đối diện đồng nghĩa phải chiến thắng tất cả và đó là lý do anh đã thực hiện ngay album Heal Me (meditation music).

 

UU
 

Heal Me lần này của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung có sự đồng hành và sản xuất của Liên Á, một doanh nghiệp quen thuộc với mọi gia đình. Họ tìm thấy tiếng nói chung vì đều mong muốn mang đến cộng đồng những giá trị nghỉ ngơi đích thực về tinh thần và cũng hưởng ứng lời kêu gọi “Ở nhà là yêu nước”, tận dụng thời gian này để chăm sóc sức khỏe, làm mới lại tâm trí cho bản thân và gia đình.

 

Nguyễn
Một bản nhạc êm dịu, một giấc ngủ trọn vẹn say giấc có thể giúp bạn tìm thấy sự bình yên, thư giãn, phát huy thái độ sống tích cực, an toàn trong bối cảnh dịch bệnh. Một giấc ngủ ngon sẽ thanh lọc mọi suy nghĩ tiêu cực cũng như đem đến cho chúng ta một sự thư giãn sau một ngày đầy căng thẳng

 

Nguyễn Văn Chung hào hứng tâm sự là hiện tại anh đã có cho mình những liều thuốc cho "Một khởi đầu mới" thật hoàn chỉnh vì vậy anh không muốn giữ lại cho riêng mình mà mong được lan toả năng lượng này ra toàn xã hội. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm