April 20, 2024, 8:31 pm

Nhạc sĩ Mr.Siro giảm 30 kg, vẻ ngoài lãng tử bất ngờ

Hình ảnh mới nhất của Mr.Siro khiến cộng đồng mạng bất ngờ với diện mạo hiện tại của anh.

Có thể bạn quan tâm:

Mr.Siro được khán giả đặt danh hiệu là "thánh sầu" với các bài hát tâm trạng, thất tình. Sau một thời gian âm thầm giảm cân thành công, chủ hit Em gái mưa khiến dân mạng ngỡ ngàng với dáng vóc thon gọn, điển trai như tài tử Hàn Quốc. 

 

siro1.jpg/
 

Được biết, nam nhạc sĩ đã giảm thành công 30kg, các đường nét trên khuôn mặt càng lộ rõ vẻ điển trai. Với chế độ ăn uống và tập luyện đều đặn, khoa học ngay cả những ngày nghỉ dịch dài Mr Siro vẫn giữ được nét lãng tử, duy trì mức cân 53kg.

 

siro2.jpg/
 

Giảm cân giúp khuôn mặt nam nhạc sĩ thon gọn, các đường nét được lộ ra, "góc nghiêng thần thánh" cũng được anh tận dụng triệt để. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đã phải nhắc nhở Mr. Siro dừng việc giảm cân vì hiện tại anh đã quá gầy, vừa ảnh hưởng xấu đến nhan sắc, vừa không tốt cho sức khỏe. 

 

siro3.jpg/
 

Mr.Siro trông cuốn hút hơn khi để mái tóc dài phủ xuống phần mắt giúp tăng thêm vẻ nhẹ nhàng, đậm chất riêng. Trước đó, chia sẻ về ngoại hình trước khi giảm cân thành công, chủ hit Chạm đáy nỗi đau vô cùng hạnh phúc khi được khán giả yêu thương dù ngoại hình không mấy nổi bật.

 

siro4.jpg/
 

Là chủ nhân của các bản hit đình đám, người hỗ trợ hàng loạt nghệ sĩ trẻ tỏa sáng trong showbiz, Mr Siro luôn chọn lối sống nhẹ nhàng, không xa hoa. Chuyện tình của anh cùng bạn gái Bảo Ngân cũng rất bình dị, đầm ấm.

 

siro5.jpg/
 
siro6.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm