April 20, 2024, 1:19 am

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh khoe vợ mang bầu song thai 4 tháng

Sau Hà Hồ, Đông Nhi, vợ chồng nhạc sĩ Khắc Việt...mới đây, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng chính thức thông báo vợ chồng anh sẽ "lên chức" trong thời gian tới. Đặc biệt là "bà xã" Dương Khắc Linh - ca sĩ Sara Lưu- cũng mang bầu song thai. 

Có thể bạn quan tâm: 

Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Dương Khắc Linh hạnh phúc chia sẻ "Happy Anniversary baby!!! Hôm nay là ngày kỷ niệm ngày cưới của 2 vợ chồng. 1 năm qua trôi rất nhanh và 2 vợ chồng vẫn luôn hạnh phúc như ngày đầu tiên. Hôm nay xin thông báo cho mọi người biết là sắp tới gia đình có thêm 2 thành viên mớiiii. Linh muốn làm ba lâu thật là lâu lắm rồi. Cảm ơn vợ đã làm giấc mơ này thành sự thật. Đây là món quà tuyệt vời nhất trên đời!! Love your forever!". 

 

IMG_7206.PNG/
Chia sẻ của nhạc sĩ Dương Khắc Linh

 

Rất nhiều đồng nghiệp và khán giả đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Cặp đôi cũng vừa kỷ niệm một năm ngày cưới bằng một kỳ nghỉ lãng mạn.

 

IMG_7208.PNG/
linh
 

 

IMG_7209.PNG/
Nhiều đồng nghiệp gửi lời chúc mừng tới cặp đôi

 

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh nổi tiếng là một người yêu chiều vợ, trên trang cá nhân, anh thường xuyên khoe những khoảnh khắc bên vợ mình, cùng đưa vợ đi du lịch, vào bếp nấu cho vợ những món ăn yêu thích. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm