May 18, 2024, 9:56 pm

Nhã Phương ấm lòng chiều mưa khi được Trường Giang gửi lời nhắn ngọt lịm

Nữ diễn viên nhận được quà từ Trường Giang chính là những món ăn được chính tay anh trổ tài kèm theo đó là lời nhắn hết sức ngọt ngào dành cho bà xã.

Có thể bạn quan tâm:

Sau nhiều sóng gió, mối tình Nhã Phương và Trường Giang đã có cái kết đẹp khi cả hai chính thức "về chung nhà" vào tháng 9/2018. Từ lúc kết hôn, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào khiến khán giả ghen tị. Được biết sau khi sinh con, Nhã Phương tự ép bản thân giảm cân để lấy lại vóc dáng. Trường Giang khá lo lắng cho sức khỏe của vợ nên thường xuyên vào bếp nấu món ngon. Thậm chí, anh còn tự tay mang đến tận nơi làm việc cho nữ diễn viên.

 

Mới đây, Nhã Phương khoe đồ ăn của chồng nấu cùng dòng trạng thái: "Một chút ngọt ngào chiều mưa. Vì Yêu Thương nên ăn bất chấp". Khán giả có thể thấy lời nhắn của Trường Giang gửi cho vợ vô cùng ngọt ngào: "Gửi yêu thương! Tình yêu từ anh ngọt ngào hơn ngàn lần nước súp".

 

p1
 
p2
Lời nhắn vô cùng ngọt ngào của Trường Giang gửi tới bà xã kèm món ăn được anh vào bếp tự tay chế biến

 

Dù trời mưa nhưng Trường Giang vẫn bất chấp đem đồ ăn tới nơi làm việc của Nhã Phương. Nhiều lần nữ diễn viên Tuổi thanh xuân cũng khoe những khoảnh khắc được ông xã vào bếp chuẩn bị món ngon để tẩm bổ cho cô. Qua những hành động đó có thể thấy tình yêu của họ ngày càng bền chặt.

 

p5
 
p4
Trường Giang nhiều lần vào bếp trổ tài nấu nướng cho bà xã

 

Phía dưới bài đăng của Nhã Phương, nhiều khán giả "chịu không nổi" trước sự ngọt ngào của Trường Giang dành cho vợ và đưa ra bình luận: "Giang Ca có thể bớt ngọt được không?", "Cẩu lương này em xin từ chối nhận", "Ngọt ngào quá Giang Ca ơi", "Sến nhưng ấm áp"...

 

p3
Hàng loạt bình luận của người hâm mộ khen ngợi hành động ngọt ngào Trường Giang

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm