April 20, 2024, 9:15 pm

Nguyễn Văn Chung bùng nổ với nhiều dự án khi quay lại với nhạc trẻ

Nguyễn Văn Chung được ví như một người nhạc sĩ đầy tài năng khi anh thực hiện nhiều dòng nhạc khi sáng tác và tất cả đều tạo ra một làn sóng mới. Anh được coi là một trong những nhạc sĩ "hot" nhất để tạo "hit".

Có thể bạn quan tâm: 

Mới đây, 2 ca khúc mới nhất của anh là Ước có người bên tôi mỗi khi tôi buồn (Tăng Phúc) và Cô đơn trong ngôi nhà mình (Hoài Lâm) lọt top trending youtube với thứ hạng 14 và 45 đầy ấn tượng.

 

hoai
 

Nguyễn Văn Chung cho biết, cảm xúc khi sáng tác 2 ca khúc này là những tháng ngày mà Nguyễn Văn Chung luôn mang một nỗi buồn mà chính anh phải đối đầu cũng như tìm cho mình một hướng đi cho sự nghiệp âm nhạc của mình. 

 

Bài hát Ước có người bên tôi mỗi khi tôi buồn là nằm trong 1 chuỗi bài hát định phát hành trong 1 album nam ca sĩ đầu tiên mà Chung định sản xuất cùng với những giọng ca mới: Tăng Phúc, Phạm Đình Thái Ngân, Hakoota Dũng Hà, Trương Trần Anh Duy, Ngô Thành Dương, Hoàng Hải Dương.. thế nhưng do Tăng Phúc quá thích nên đã xin được đầu tư quay MV và phát hành trước tiên. Bài hát này cũng có ý nghĩa đặc biệt vì nó đánh dấu sự quay trở lại của Chung với dòng nhạc tình.

 

Tang
 

Còn ca khúc Cô đơn trong nhà mình vốn cũng là 1 bài hát trong abum này nhưng anh đạo diễn Phương Điền tình cờ nghe được và thấy rất phù hợp với nội dung phim truyền hình Vua bánh mì remake phiên bản Việt hoá nên đề nghị Chung cho phim sử dụng qua giọng ca của Hoài Lâm.

 

c
 

Nguyễn Văn Chung chia sẻ: "Khi xác định quay lại với nhạc tình, Chung đã rất muốn hợp tác cùng các giọng ca đẹp mà mình đã theo dõi thời gian qua. Dòng nhạc trẻ hiện tại rất đa dạng, năng động và nhiều màu sắc. Rất nhiều nhạc sĩ trẻ, nhà sản xuất trẻ tuổi nhưng rất tài giỏi, nhanh nhạy, nắm bắt thị hiếu rất tốt và biến hoá tài tình. Thật sự để tồn tại và hoà nhập với thị trường âm nhạc bây giờ khó hơn ngày xưa rất nhiều. Điều đó làm Chung càng thêm hứng thú, đầy thách thức với bản thân.

 

c4
 

Chung tin rằng, miễn mình còn cảm xúc trong tâm hồn, miễn mình còn đam mê viết nhạc, miễn mình còn khát khao học hỏi và hoàn thiện thì việc Chung ghi dấu ấn bằng những bài nhạc tình không phải là 1 chuyện quá khó khăn".

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm