May 19, 2024, 11:57 pm

Nguyên tắc bí mật gì đã tạo nên sức mạnh của FC Mỹ Tâm?

FC Mỹ Tâm chính là FC thể hiện sức mạnh của sự đoàn kết trong tập thể với những nguyên tắc do chính "Họa mi tóc nâu" đề ra.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Nội bộ xào xáo, mất đoàn kết là những vấn đề rất thường gặp trong một tập thể nhất là với các FC trong showbiz Việt. Đôi khi chính fan khiến thần tượng của mình đau đầu vì sự chia rẻ nội bộ, có xích mích mâu thuẫn dẫn đến sự mất đoàn kết tập thể. Nhưng "Mỹ Tâm tộc" – FC Mỹ Tâm thì ngược lại, FC Mỹ Tâm luôn là FC đứng đầu showbiz Việt về sự đoàn kết trong tập thể.

 

m5
FC Mỹ Tâm với sức mạnh tập thể vững chắc

 

Nguyên tắc: Số lượng đi đôi với chất lượng

 

Lực lượng "Mỹ Tâm tộc" luôn được đánh giá là lực lượng FC đông nhất showbiz Việt tính đến thời điểm hiện tại, cũng là một trong những FC hàng đầu với nhiều hoạt động mạnh mẽ, tích cực nhất. Dù không ít lần vướng phải những lùm xùm không đáng có, nhưng chính bằng những tình cảm chân thành giữa fan và thần tượng mà FC Mỹ Tâm đã khiến "Họa mi tóc nâu" không ít lần tự hào đến phát khóc.

 

m3
Mỹ Tâm trình diễn đấy nhiệt huyết

 

Vừa qua, chuỗi showcase ra mắt và ký tặng album Vol 9 của Mỹ Tâm diễn ra đã một lần nữa chứng minh sức mạnh tập thể của FC Mỹ Tâm. Vào thời buổi công nghệ, nhạc online phát triển như "vũ bão", không ai có thể ngờ một ca sĩ lại mạnh dạn thực hiện album một cách hoành tráng như thế. Và cũng không ai có thể nghĩ rằng fan phủ kín cả phố đi bộ tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng chỉ để xếp hàng ngay ngắn và chờ đợi hàng giờ, bất chấp thời tiết để chờ đón mua từng cái đĩa của cô ca sĩ này. Hơn 20.000 bản album Tâm 9 được bán ra sau vài tuần ra mắt đã chứng minh đẳng cấp của Mỹ Tâm.

 

m4
Fan phủ kín Phố đi bộ Nguyễn Huệ TPHCM vì Mỹ Tâm

 

m1
Fan "chen chúc" chờ đón Mỹ Tâm trong showcase ra mắt "Tâm 9"

 

Sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Mỹ Tâm vẫn luôn là cái tên hot, là nhân vật điển hình cho câu nói "Phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi". "Họa mi tóc nâu" vẫn vậy, cô vẫn đáng yêu với những câu nói "bông đùa" khi giao lưu cùng fan, vẫn trình diễn nhiệt huyết trên sân khấu. Và fan của cô cũng vẫn vậy, vẫn đứng dưới sân khấu nghe cô hát, cổ vũ hết mình với tình yêu nồng cháy như thuở mới bắt đầu yêu nhạc của cô. Gần đây nhất, khi "Họa mi tóc nâu" chính thức tung 13 ca khúc trong album Tâm 9 lên Itunes Việt Nam thì ngay lập tức các ca khúc này đã lần lượt dẫn đầu lượng tiêu thụ trên Itunes chỉ sau vài giờ xuất hiện. Chính fan đã giúp nữ ca sĩ làm nên những điều mà hiếm ca sĩ Vpop nào có thể đạt được.

 

m2
13 ca khúc trong "Tâm 9" đứng đầu Itunes sau vài giờ ra mắt

 

Nguyên tắc: Ngoan ngoãn một cách tuyệt đối

 

Tình yêu giữa fan và thần tượng không chỉ dừng lại ở việc theo dõi, ủng hộ mọi sản phẩm, mọi hoạt động, mà tình yêu ấy còn thể hiện ở việc fan ngoan ngoãn làm theo những lời dặn dò của "Họa mi tóc nâu". Tình yêu chân thành đôi khi đến từ những buổi gặp gỡ hiếm hoi, những lần ở lại nhặt rác sau khi kết thúc đêm diễn.

 

m6
FC Mỹ Tâm phủ kín mọi sân khấu có sự xuất hiện của cô

 

Là thần tượng đồng thời cũng là người chị cả trong đại gia đình FC thân thương, Mỹ Tâm luôn có những nguyên tắc để không chỉ chính bản thân cô mà cả FC phải thật văn minh, sống chan hòa và tôn trọng lẫn nhau. Khi fan hành động không đúng mực, Mỹ Tâm sẵn sàng lên tiếng khuyến cáo về điều đó. Nhưng khi fan thể hiện sự yêu thương vô bờ dành cho mình, Mỹ Tâm cũng đáp lại bằng những tình cảm trìu mến.

 

m7
Mỹ Tâm giao lưu đầy thân thiện cùng fan.

 

Điển hình là việc chụp ảnh cũng vậy, một số "fan ruột" của "Họa mi tóc nâu" cho biết Mỹ Tâm rất "khó" trong việc chụp ảnh, cô không thích bị lôi kéo để chụp hình chung. Việc fan chụp ảnh với thần tượng là chuyện hết sức bình thường nhưng với Mỹ Tâm và fan của cô thì lại khác. Giọng ca Đâu chỉ riêng em vốn có lối sống điềm đạm và không thích bon chen. Vì vậy, tình cảm của fan dành cho cô cũng thế, không ồ ạt, không chớp nhoáng, mà đó là tình cảm chân thành đến từ âm nhạc và chính con người của nữ ca sĩ.

 

Tạm kết

 

Mỗi show diễn có sự xuất hiện của Mỹ Tâm thì y như rằng khán giả sẽ "choáng ngợp" trước lực lượng hùng hậu cùng dàn đèn led, đồ cổ vũ hoàng tráng. Bạn đừng ngạc nhiên bởi đó chính là "trái ngọt" của tinh thần đoàn kết, của sức mạnh tập thể và của những nguyên tắc "bất di bất dịch" mà chỉ Mỹ Tâm và fan cô mới có thể làm được.

 

Trúc Phạm/ Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm