April 30, 2024, 3:02 pm

Người nổi tiếng trên mạng xã hội ăn chơi trác táng mặc Covid-19

Mới đây, TikToker Bryce Hall đã vô tư tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng bất chấp dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Có thể bạn quan tâm:

Theo Insider, sinh nhật lần thứ 21 của Bryce Hall diễn ra tại nhà riêng của anh ở Los Angeles (Mỹ) từ tối 14-15/8. Bữa ăn chơi quy tụ hơn 100 khách mời, trong đó có cả vũ công thoát y.

 

Đáng chú ý, hơn 100 khách mời này gồm cả những cái tên như TikToker Mads Lewis, Hype House Avani Gregg và YouTuber FaZe Banks, đều không đeo khẩu trang, không giãn cách xã hội. Cảnh sát đã buộc phải can thiệp giải tán đám đông khá vô ý thức này.

 

saotiktokanchoimuadich2.jpg/
 
saotiktokanchoimuadich3.jpg/
 

Def Noodles - YouTuber với hơn 21.000 người theo dõi trên Twitter, đã chia sẻ các video do khách mời tại tiệc sinh nhật của Bryce Hall ghi lại. Hơn 25 clip cho thấy đám đông đứng chật kín trong nhà đó. Def Noodles còn nói với Insider rằng đây là bữa tiệc thứ 3 do Sway House, công ty quản lý các sao TikTok bao gồm cả Bryce Hall, tổ chức trong 4 ngày qua.

 

Hiện các khách mời đã xóa video ở bữa tiệc. Bryce Hall cùng bạn bè và đại diện Sway House chưa lên tiếng sau vụ việc.

 

saotiktokanchoimuadich1.jpg/
 
saotiktokanchoimuadich4.jpg/
 

Bữa tiệc của các ngôi sao mạng xã hội như Bryce Hall bị "ném đá" là nơi lan truyền virus khiến tình hình dịch bệnh ngày càng tồi tệ. Ngôi sao TikTok Zach Clayton từng tiết lộ một nhóm TikToker ở Los Angeles xét nghiệm dương tính với Covid-19. Nhưng nhiều người đã giấu kết quả xét nghiệm để thoải mái ăn chơi, tiệc tùng trong mùa dịch.

 

saotiktokanchoimuadich5.jpg/
 

Trước Bryce Hall, nhiều ngôi sao TikTok, YouTube khác đã bị chỉ trích vì tổ chức tiệc hoành tráng ở nhà riêng bất chấp đại dịch như YouTuber Jake Paul hay chuyện có gần 67 influencer đã tập hợp tại Nhà hát Hype để tổ chức sinh nhật cho một TikToker tên Larri Merritt vào ngày 21/7. Khách mời gồm chị em "nữ hoàng TikTok" Charli và Dixie D'Amelio, YouTubers Nikita Dragun, James Charles, Emma Chamberlain, Tana Mongea..

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm