May 19, 2024, 9:39 am

Người hâm mộ Việt Nam tiễn Ha Sungwoon, KARD trở về Hàn

KARD và Ha Sungwoon đều đã trở lại Hàn Quốc. Tuy nhiên, nhóm nhạc nổi tiếng và giọng ca điển trai chắc chắn sẽ ghi nhớ mãi những hình ảnh đẹp của fan Việt Nam trong sự kiện vừa qua.

Có thể bạn quan tâm:

 

Tham dự V Heartbeat tháng 5 với sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ tại Việt Nam, Ha Sungwoon và nhóm nhạc KARD đã trở về Hàn Quốc với niềm vui và sự hào hứng hi vọng có thể trở lại đây vào một ngày không xa.

 

kard
 
kard
 

Thành viên B.M (KARD) chia sẻ: "Chúng tôi nhận được lời mời tới Việt Nam và không ngờ mình có nhiều fan đến vậy". Anh chàng cũng ngỏ ý với khán giả Việt: "Nếu chúng tôi tổ chức concert ở đây thì các bạn có tham dự không?". J.Seph thì hứa hẹn: "Chúng tôi hứa rằng lần tới khi trở lại Việt Nam, thay vì 2 bài hát, chúng tôi sẽ biểu diễn 20 bài hát".

 

kard
 
kard
 

Với Ha Sungwoon, đây là lần thứ hai đến Việt Nam (lần đầu cùng Wanna One), được người hâm mộ chào đón không kém gì lần trước, anh chàng vô cùng biết ơn. Tuy không hứa sẽ trở lại, nhưng các fan Việt đều hi vọng Ha Sungwoon có thể nhớ tới họ và còn gặp nhau nhiều lần nữa.

 

CHANG-5103.JPG/
 
CHANG-5108.JPG/
 

Ngay sau khi kết thúc chương trình âm nhạc V Heartbeat tháng 5 tại nhà hát Hòa Bình, Ha Sungwoon đã trở về Hàn ngay trong đêm. KARD cũng đã ra sân bay sáng 1/6.

 

Trong cả hai đợt đại diện phía Kpop về nước, fan Kpop tại Việt Nam đều dành thời gian đến tận sân bay tạm biệt nồng hậu không thua gì lúc chào mừng họ đến. Cảnh tượng này khiến KARD và Ha Sungwoon vô cùng hạnh phúc.

 

CHANG-5096.JPG/
 
hasungwoo
 
kard
 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm