March 29, 2024, 5:45 pm

Người hâm mộ Việt Nam đổ ra đường đi “bão” mừng chiến thắng của U23

Chỉ cách biệt 1 trái, nhưng bàn thắng của Văn Toàn cũng đã đủ giúp đội tuyển Việt Nam lọt vào bán kết Asiad 2018, đồng thời khiến fan quê nhà mừng khôn xiết.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Tối 27/8, trận tứ kết giữa đội tuyển Olympic Việt Nam và Olympic Syria thuộc khuổn khổ Asiad 2018 đã kết thúc với chiến thắng nghiêng về các chàng trai vàng đất nước chữ S. Vượt qua 120 phút thi đấu căng thẳng, những chân sút Việt Nam đã đánh bại đối thủ mạnh nhờ bàn thắng quý như vàng của Văn Toàn ở hiệp thi đấu phụ.

 

bthnyjm.jpg/
 
vbytbyn.jpg/
 

Trong khi đội tuyển chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo ở Indonesia, thì ở quê nhà, người hâm mộ cũng thấp thỏm không kém. Và khi tiếng còi kết trận vang lên với hiệu số nghiêng về Việt Nam, khán giả trước màn ảnh nhỏ đã bùng nổ.

 

temp(7)
 
temp(18)
 
temp(21)
 
temp(24)
 

Riêng tại TP.HCM, người dân không ngần ngại đêm khuya đổ ra đường ăn mừng. Trên khắp các tuyến đường lớn ở Sài thành, đâu đâu cũng thấy cờ đỏ sao vàng rực rỡ và tiếng hò reo, ca hát: “Việt Nam vô địch”, “Việt Nam chiến thắng”…

 

temp(3)
 
temp(8)
 

Gần 12 giờ đêm, nhưng không khí sôi động của fan bóng đá vẫn dâng cao. Ở những con đường ở quận trung tâm như Lê Lai, Lê Lợi, Trần Hưng Đạo hay phố đi bộ Nguyễn Huệ, chúng tôi dễ dàng bắt gặp được nhiều người mặc áo quốc kỳ và đi đường vui vẻ hô to tên Việt Nam.

 

temp(13)
 
temp(15)
 
temp(16)
 
temp(21)
 
temp(34)
 

Sau trận cầu kịch tính vừa qua, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ có màn đối đầu với ông lớn Hàn Quốc. Với thành tích từng tiễn đội tuyển Đức về nước đợt World Cup cách đây vài tháng, Hàn Quốc chắc chắn sẽ khiến các chàng trai Việt Nam phải khó trăm bề đây… Thôi thì chúng ta cứ mừng thành tích trước mắt đã, rồi để ngày 29/8 tính tiếp nè!

 

temp(31)
 
temp(37)
 
temp(39)
 
temp
 

Jenny/Theo Văn Nghệ 

Photo: Kelvin Đỗ


Có thể bạn quan tâm