May 6, 2024, 7:27 am

Ngọc Trinh và dàn sao mừng Hương Giang trở thành Đại sứ thương hiệu

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới và giới thiệu Tân Đại sứ thương hiệu Diamond White chiều 17/10 diễn ra hoành tráng với sự tham dự đặc biệt của dàn sao nổi tiếng showbiz như: Người mẫu – Diễn viên - CEO Ngọc Trinh, Hoa hậu Hương Giang, ca sĩ Bảo Anh, Đức Phúc, Min, ST. Sơn Thạch, diễn viên Phan Minh Huyền Mai Thu Huyền, Lê Phương, Thanh Trúc…

Có thể bạn quan tâm: 

Tại sự kiện, GHB chính thức cho ra mắt sản phẩm mới và công bố Đại sứ thương hiệu Diamond White – Hoa hậu Nguyễn Hương Giang – một người phụ nữ truyền cảm hứng với sắc đẹp - trí tuệ - bản lĩnh, mong muốn truyền tải sứ mệnh làm đẹp tự nhiên từ sâu bên trong cho tất cả chị em phụ nữ Việt. 

 

7J4A1054.jpg/
 
7J4A1124.jpg/
 
7J4A1139.jpg/
 

Trong buổi gặp gỡ, các khách mời được nghe câu chuyện về làm đẹp, câu chuyện của những người phụ nữ thay đổi bản thân đẹp lên mỗi ngày, câu chuyện về “viên kim cương đỏ” từ những người tâm huyết. Cũng như được nghe cuộc trò chuyện thú vị nhưng đầy sự truyền cảm hứng giữa Ngọc Trinh và Tân Đại sứ Diamond White – Hoa hậu Hương Giang.

 

7J4A1245.jpg/
 
7J4A1256.jpg/
 
7J4A1356.jpg/
Ngọc Trinh và Hương Giang xuất hiện lộng lẫy bên nhau

 

Bên cạnh đó, mọi người như được “mãn nhãn mãn nhĩ” bởi chương trình Đại nhạc hội không thể hoành tráng hơn đến từ các ca sĩ được nhiều người yêu mến trong thời gian qua.

 

Nếu như Bảo Anh mở màn ấn tượng với 3 hit gắn liền với tên tuổi của cô như Trái tim em cũng biết đau, Lười Yêu, Như lời đồn, thì ST. Sơn Thạch với vẻ điển trai cùng màn vũ đạo cực điêu luyện của mình khiến khán phòng bùng nổ trong loạt ca khúc Tình yêu tuyệt vời, Phiếu bé ngoan, Hai cô tiên.

 

7J4A1361.jpg/
Diễn viên Mai Thu Huyền

 

7J4A1371.jpg/
 
7J4A1383.jpg/
 

Nếu nữ ca sĩ Min da diết với Có em chờ, Vì yêu cứ đâm đầu, Yêu, thì chàng ca sĩ trẻ tuổi nhưng đầy tài năng Đức Phúc kết màn với loạt hit Ánh nắng của anh, Hơn cả yêu, Người ơi người ở đừng về.

 

7J4A1455.jpg/
 
7J4A1474.jpg/
 
7J4A1604.jpg/
 

Viên uống trắng da Diamond White là phiên bản cải tiến từ siêu phẩm viên uống trắng da Beauty Plus được rất nhiều sao Việt tin dùng và cho phản hồi tích cực về hiệu quả của sản phẩm như: Ngọc Trinh, Mai Thu Huyền, Thanh Trúc, Lê Phương, Băng Di, Phương Oanh, Phan Minh Huyền, MC Thanh Thanh Huyền, Lâm Khánh Chi,…

 

7J4A1614.jpg/
 
7J4A1662.jpg/
 

Với thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên, giàu dưỡng chất, viên uống không chỉ giúp gia tăng tỷ lệ sống của tế bào da, tăng cường mức độ bảo vệ da khi tiếp xúc với tia cực tím. Viên uống trắng da Diamond White còn ngăn chặn lão hoá da gấp 10 lần, trẻ hoá làn da, giúp da căng hơn, bóng hơn, được đánh giá cao gấp 3 lần so với phiên bản Beauty Plus nhờ chất Mediteanox, hỗ trợ phòng ngừa các tác nhân gây ung thư da…

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm