April 25, 2024, 1:44 pm

Ngọc Thảo đáp trả đanh đá khi bị hỏi về chuyện chồng con

Với nhiều câu hỏi từ cư dân mạng, hot girl Ngọc Thảo không ngại đáp trả một cách thẳng thắn.

      Có thể bạn quan tâm:

 

Ngọc Thảo là một hot girl sở hữu nhan sắc xinh đẹp, "trẻ mãi không chịu già" và có gần 2 triệu lượt follow trên mạng xã hội. Cuộc sống của cô vẫn luôn được nhiều người quan tâm theo dõi.

 

Mới đây, Ngọc Thảo khẳng định vẫn lẻ bóng một mình sau khi chia tay bạn trai giàu có Tuấn Hải bằng câu trả lời: "Chị yêu chị" khi được hỏi đang yêu ai. Sau đó, khi được hỏi về việc "Chị không định lấy chồng à? Trẻ mãi sao mà được", Ngọc Thảo đáp trả đanh đá: "Nếu chị lấy chồng thì cũng không có nghĩa chị sẽ già đi thêm...". Hay lúc bị cư dân mạng hỏi vô duyên: "Chị có con chưa", hot girl này thẳng thắn nói: "Ơ! Cười nhạt cho câu hỏi này. Em là ai vậy?".

 

1-15734342589621622089039.jpg/
 
ngoc-thao-dap-tra-danh-da-khi-bi-gan-hoi-het-chuyen-yeu-duong-den-chong-con-gung-cang-nhieu-tuoi-cang-cay-21857f.jpg/
Ngọc Thảo đáp trả 'mặn mòi' khi bị cư dân mạng 'dí' chuyện chồng con 

 

Hay như khi được hỏi cách quên người yêu cũ, Ngọc Thảo trả lời: "Thứ nhất, không quên được là do bản thân em không muốn quên chứ không phải ai tự làm em nhớ. Thứ 2, chị không phải em, cách quên như thế nào là do em, chứ chị quên được em không quên được lại đổ thừa chị. Không hợp lý".

 

4-15734342589721609503947.jpg/
Vì bị làm tư vấn viên bất đắc dĩ nên trong câu trả lời cô nàng có vẻ không được hài lòng cho lắm

 

ngoc-thao-1408.jpg/
Sau khi chia tay bạn trai, Ngọc Thảo thường xuyên bị cư dân mạng 'hỏi thăm' về chuyện tình yêu, thậm chí có tin đồn cô đang bí mật hẹn hò một đại gia khác 

 

Nhiều năm gần đây, Ngọc Thảo có vẻ im ắng hơn so với trước đó. Các dự án nghệ thuật của cô không còn nhiều và rầm rộ như trước. Cũng giống như nhiều người đẹp khác cô luôn bị vướng vào những nghi vấn lấy chồng rồi sinh con.

 

Tuy nhiên, vì không có bằng chứng hoặc manh mối nào cụ thể nên cư dân mạng vẫn thường xuyên dò hỏi trên trang cá nhân của người đẹp. Có lẽ vì thường xuyên bị dò hỏi các câu liên quan đến cuộc sống đời tư nên mới đây người đẹp đã phải lên tiếng đáp trả nhưng không quá gay gắt mà vẫn đầy ẩn ý.

Huy Khôi/ Theo Văn Nghệ 


Có thể bạn quan tâm