March 29, 2024, 12:03 pm

Ngọc Sơn nói gì khi được bạn thân 30 năm mời đóng phim?

Danh ca Ngọc Sơn đã có một trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời khi thưởng thức bộ phim Nắng 3: Lời hứa của cha.

Có thể bạn quan tâm:

Danh ca Ngọc Sơn thẳng thắn thừa nhận, ở thời điểm đạo diễn Đồng Đăng Giao mời đến xem phim Nắng 3: Lời hứa của cha, anh đã chuẩn bị tinh thần để góp ý cho người bạn thân lâu năm của mình về những điều thừa hoặc thiếu, những chi tiết chưa hợp lý trong phim.

 

Bởi bản thân anh từng học về kịch nghệ một thời gian trước khi chuyển hướng sang âm nhạc, và với mối thân tình cùng đạo diễn Đồng Đăng Giao hơn 30 năm qua, Ngọc Sơn cho rằng anh sẽ luôn góp ý chân thành với bạn của mình.

 

ngoc-son-2
 
ngoc-son-4
 

Nhưng sau cùng, Ngọc Sơn lại bị đắm chìm hoàn toàn vào thế giới của phim và cùng cười, cùng khóc với những nhân vật trong Nắng 3: Lời hứa của cha. 

 

Nắng 3: Lời hứa của cha xoay quanh bà mẹ đơn thân ham mê cờ bạc Quế Phương (Khả Như) và con gái Hồng Ân (Ngân Chi). Cả hai kiếm sống bằng cách gài bẫy và ăn vạ những người giàu có. Trong một lần “hành nghề”, họ vô tình đụng độ chàng bác sĩ giàu có Tùng Sơn (Kiều Minh Tuấn). Lúc này, Quế Phương chợt nhận ra cô từng trải qua “tình một đêm” với Sơn từ 7 năm trước, và dẫn đến sự ra đời của chính Hồng Ân. Từ đây, cô gái lên kế hoạch buộc Tùng Sơn phải nhận lại con gái.

 

NANG
 
NANG
 

Tuy nhiên, chàng bác sĩ một mực phủ nhận chuyện này. Hiện anh đang có mối quan hệ tốt đẹp với nàng đồng nghiệp Thùy Linh (Oanh Kiều), cũng như chuẩn bị đi tu nghiệp ở nước ngoài. Và kể từ đó, hàng loạt tình huống dở khóc dở cười diễn ra.

 

Danh ca Ngọc Sơn cho rằng, đạo diễn Đồng Đăng Giao đã có trong tay một kịch bản rất tốt, có hoàn cảnh éo le cùng các nhân vật mang màu sắc của riêng mình để từ đó phát triển các tình tiết phim.

 

ngoc-son-1.jpg/
 

“Kịch bản phim ‘Nắng 3’ rất hay, mang đầy tính nhân văn và thể hiện đúng theo tinh thần, tình cảm của con người Việt Nam chúng ta. Người ta thường nói, mỗi con người đều có một góc khuất riêng, dù người tu hành hay kẻ phàm phu đều không ngoại lệ. Có những góc khuất vì nỗi niềm khó nói, nhưng cũng có những góc khuất bị che giấu thì lại thành tội lỗi. Và rất may là ở bộ phim này, ban đầu tưởng như góc khuất của nhân vật đã thành tội lỗi nhưng sau đó, mọi chuyện lại được hóa giải rất hay. Đặc biệt, phim chẳng hề có một nhân vật nào thiện hay nhân vật nào ác mà hai yếu tố ấy luôn đấu tranh trong tâm trí một con người. Để rồi sau cùng, ánh sáng của sự tử tế, của sự lương thiện và tình yêu thương luôn chiến thắng”, Ngọc Sơn tâm sự.

 

Thêm vào đó, nam danh ca dành nhiều lời tán thưởng cho bộ ba Kiều Minh Tuấn, Khả Như và bé Ngân Chi. Đặc biệt, bé Ngân Chi tuổi còn nhỏ nhưng thể hiện cảm xúc rất sống động và khiến người xem bị cuốn vào nhân vật.

 

nang
 
NANG
 

Ngọc Sơn cho rằng, trong những năm vừa qua, điện ảnh Việt Nam đã có những bước phát triển vượt bậc, dù là phim truyền hình, chiếu rạp hay các tác phẩm được chiếu mạng. Sự đầu tư bài bản, sáng tạo trong chất liệu lẫn cống hiến của dàn nghệ sĩ, ekip đã đưa điện ảnh Việt tạo được ấn tượng tốt đẹp. Bản thân Ngọc Sơn cũng rất thích điện ảnh và thường xuyên đi xem phim.

 

ngoc-son-7
 

Tuy nhiên, khi được hỏi liệu anh có tham gia diễn xuất nếu nhận được lời mời từ đạo diễn Đồng Đăng Giao, Ngọc Sơn cho rằng dù không ngại đóng phim nhưng anh cần chờ đúng “cái duyên điện ảnh” của mình.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm