April 20, 2024, 11:32 pm

Ngọc Sơn mát tay khi đứng sau hỗ trợ loạt nghệ sĩ trẻ

Bữa tiệc âm nhạc mang tên “Nhạc tình quê hương” do công ty và ekip của Ngọc Sơn tổ chức tại TP.HCM vào tối cuối tuần qua đã quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám.

Có thể bạn quan tâm: 

Các nghệ sĩ vô cùng bất ngờ xen lẫn hạnh phúc khi show diễn đã “cháy vé” từ rất sớm. Khán giả lấp kín khiến khán phòng không còn một chỗ trống trong ngày diễn ra chương trình. Nhiều khán giả nhường nhau từng chiếc ghế, thậm chí chấp nhận ngồi ghế phụ để có cơ hội thưởng thức những tiếng hát mà họ thần tượng.

 

Đặc biệt, hình ảnh một Hồ Văn Cường “lột xác” trưởng thành về hình ảnh, phong cách lẫn bản lĩnh sân khấu khiến nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Khác với hình ảnh thư sinh trước kia, trong đêm nhạc, Hồ Văn Cường xuất hiện với bộ vest đỏ nổi bật và vẻ ngoài lãng tử, tóc uốn xoăn nhẹ. Được biết, giọng ca trẻ vừa kết thúc chương trình học hè và trở lại sân khấu để gặp gỡ khán giả.

 

r-1Y7A8944.jpg/
 
r-1Y7A8743.jpg/
 

Sau thời gian theo học thầy Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường ngày càng tự tin toả sáng trên sân khấu. Nam ca sĩ lần lượt gửi đến những người yêu mến mình gần mười ca khúc quen thuộc với chất giọng ngọt ngào, nội lực và ngày càng tiến bộ về kỹ thuật thanh nhạc. Trong dịp này, Hồ Văn Cường đã khiến các fan ruột ngạc nhiên khi giao lưu cực kỳ dạn dĩ, pha trò vui vẻ và mang lại nhiều tiếng cười khắp cả khán phòng.

 

ngocsonhovancuong17.jpg/
 

Trong rất nhiều bó hoa tươi thắm được khán giả mang tới dành cho dàn nghệ sĩ, Hồ Văn Cường có được sự ủng hộ nhiệt tình từ fan club với đồng phục áo xanh bắt mắt của mình. Nam ca sĩ trẻ ngập trong hàng chục bó hoa tươi thắm của người hâm mộ. Không chỉ vậy, Hồ Văn Cường được một phen bối rối khi có khán giả quá yêu mến và nhiệt tình đeo và tặng vàng cho anh ngay trên sân khấu.

 

Đứng trên sân khấu, danh ca Ngọc Sơn không khỏi tự hào bởi sau một thời gian được anh dìu dắt, Hồ Văn Cường ngày càng trưởng thành chững chạc hơn cả về giọng hát lẫn bản lĩnh sân khấu.

 

ngocsonhovancuong11.jpg/
 

Có thể thấy, Ngọc Sơn là một người cực kỳ “mát tay” của showbiz Việt khi anh là người đứng sau đào tạo, giúp đàn em, con nuôi, học trò thành công hơn trong sự nghiệp nghệ thuật. Từ hàng chục năm trước, Ngọc Sơn đã là người anh lớn hỗ trợ rất nhiều ca nghệ sĩ trong showbiz và cho đến tận bây giờ, sau sự thành công của nhiều nghệ sĩ trẻ là sự dạy dỗ, dẫn dắt tận tâm của “ông hoàng nhạc sến”.

 

Danh ca Ngọc Sơn chia sẻ: “Dù Ngọc Sơn kín lịch diễn từ Bắc vào Nam, không còn thời gian ngơi nghỉ, nhưng ekip Ngọc Sơn vẫn quyết tâm tổ chức chương trình và tạo điều kiện thật tốt để nâng đỡ các con em với trọn tâm huyết của mình. Nhìn các học trò, con em mình toả sáng đó chính là niềm vui và hạnh phúc trọn vẹn nhất đối với Ngọc Sơn”.

 

r-1Y7A9013.jpg/
 
r-1Y7A9028.jpg/
 

Trong đêm nhạc này, ngoài Hồ Văn Cường thì sự xuất hiện của cô bé Ngọc Thảo, Top 20 The Voice tại Đức - người học trò được Ngọc Sơn phá lệ nhận tại hải ngoại cũng thu hút sự chú ý của khán giả.

 

Trong tiết mục tam ca đặc biệt, Hồ Văn Cường và Ngọc Thảo diện áo dài truyền thống hát cùng thầy Ngọc Sơn ca khúc Tình cha đầy xúc động trên sân khấu. Vừa về nước, Ngọc Thảo đã theo thầy biểu diễn khắp nơi, em chứng tỏ được bản lĩnh sân khấu và khả năng ca hát nổi trội khiến khán giả vô cùng yêu mến.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm