April 20, 2024, 7:32 pm

Ngọc Sơn huỷ tất cả show để mừng thôi nôi cháu ngoại

Chưa từng lập gia đình, thế nhưng mới đây danh ca Ngọc Sơn vừa đến dự thôi nôi bất ngờ tặng quà cho “cháu ngoại” khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày 12/4, doanh nhân kiêm nghệ sĩ Michael Lang và bà xã Huệ Trần đã tổ chức lễ thôi nôi cho cậu con trai út ở TP.HCM với sự tham dự của người thân, bạn bè, nhiều doanh nhân, nghệ sĩ như: danh ca Ngọc Sơn và mẹ bà Kim Loan, ca sĩ Long Nhật, ca sĩ Lương Gia Huy, Quán quân Vietnam’s Got Talent 2013 Trung Kiên, ca sĩ Quang Ngọc,…

 

Trong đó, sự xuất hiện đặc biệt của “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn, người thầy mà Michael Lang vẫn luôn yêu mến, đã mang lại nhiều ý nghĩa. Được biết, không chỉ là người thầy dìu dắt Michael Lang trên con đường nghệ thuật mà danh ca Ngọc Sơn còn nhận bà xã của anh làm con gái nuôi. Ngọc Sơn đã phải dời nhiều hoạt động để đến dự sự kiện ý nghĩa này.

 

michael
 
michael
 
michael
 

Cũng chính vì vậy, nhân dịp thôi nôi của con trai út nhà Michael Lang – Huệ Trần, bé Nguyễn Thanh Bách, danh ca Ngọc Sơn đã huỷ tất cả các show để đến mừng thôi nôi của cháu ngoại. Nam danh ca dành tặng cho cháu ngoại Thanh Bách một chữ “Hiếu” bằng vàng đầy ý nghĩa với mong muốn cậu bé sẽ luôn kính trọng, yêu thương cha mẹ, “đội chữ Hiếu lên đầu mà đi” thì mới có thể nên người.

 

Vợ chồng Michael Lang và Huệ Trần vô cùng xúc động, cảm kích trước tấm lòng của người cha, người thầy Ngọc Sơn dành cho gia đình mình. Đặc biệt, Michael Lang cảm thấy anh như trẻ lại khi được làm cha ở tuổi 41, bản thân anh có nhiều động lực hơn trong cuộc sống.

 

michael
 
michael
 
michael
 

Nhân dịp này, Michael Lang cũng hạnh phúc chia sẻ, gửi lời cảm ơn chân thành, tha thiết tới bà xã Huệ Trần, người đã mang nặng đẻ đau, sinh cho anh 1 cậu quý tử mà cuộc đời anh chưa bao giờ nghĩ tới.

 

Tại sự kiện, các nghệ sĩ cũng dành tặng cho bé Nguyễn Thanh Bách cùng các khách mời những ca khúc sôi động bên cạnh các ca khúc trữ tình đầy sâu lắng.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm