March 29, 2024, 12:25 pm

Ngọc Hân hội ngộ Hoa hậu Mai Phương trên đất Hải Phòng

Sau vai trò đồng hành vào năm 2022, năm nay, hoa hậu Ngọc Hân tiếp tục được Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng mời tham gia Lễ hội Hoa phượng đỏ 2023. Cùng với hoa hậu Mai Phương, cả hai cùng ghi hình cho trailer quảng bá về lễ hội tại nhà ga Hải Phòng, một biểu tượng về lịch sử của thành phố cảng.

Có thể bạn quan tâm: 

Ngọc Hân và ‘đàn chị’ Mai Phương, mỗi người diện 3 mẫu áo dài theo hai chủ đề: hoa phượng và hoa sen - hai loài hoa đặc trưng của mùa hè trong buổi quay hình. Các thiết kế được Ngọc Hân sáng tạo trên phom áo truyền thống, các chi tiết hoa thêu tay thủ công giúp bộ cánh thêm phần nổi bật.

 

VVT_7874.jpg/
 

“Phải rất lâu rồi tôi mới có dịp vào trở lại ga Hải Phòng, nơi đã in sâu trong ký ức tuổi thơ. Ngày nhỏ, mỗi lần được bố mẹ cho về quê nội thăm ông bà, họ hàng, cả nhà tôi đều đi tàu hỏa. Thế nên khi bước vào nhà ga và ngắm nhìn xung quanh, bao nhiêu kỷ niệm xưa ùa về khiến tôi bồi hồi. So với hình ảnh trong ký ức xưa, ga Hải Phòng bây giờ đã rất khác, cả thành phố quê hương cũng phát triển ngày càng mạnh mẽ. Điều đó khiến tôi tự hào bởi trong mình có một nửa dòng máu của người con đất Cảng”, Ngọc Hân chia sẻ.

 

VVT_7903.jpg/
 
VVT_7931.jpg/
 

Khác với Hoa hậu Việt Nam 2010, hoa hậu Mai Phương gần như không rời xa mảnh đất quê hương. Cô hiện sinh sống và làm việc ở Hải Phòng. Rời xa thế giới showbiz hào nhoáng, cô chọn lối sống giản dị, khép kín và hài lòng làm hậu phương vững chắc cho ông xã thượng tá. Mai Phương hiếm hoi nhận lời xuất hiện tại các sự kiện giải trí.

 

Lần gần đây nhất cô lên truyền thông khi tham dự lễ cưới của hoa hậu Ngọc Hân vào tháng 12 năm ngoái. Ở tuổi 38, người đẹp đã là bà mẹ có hai đứa con trai lớn và nhan sắc vẫn rất trẻ trung. 

 

VVT_8765.jpg/
 
VVT_9009.jpg/
 

Ngọc Hân và Mai Phương vốn có mối quan hệ rất thân thiết ở ngoài đời. Thế nên trong dịp hội ngộ để ghi hình quảng bá cho Lễ hội Hoa phượng đỏ 2023, cả hai vui vẻ hàn huyên, thậm chí sau khi hoàn tất buổi quay còn rủ nhau đi ăn những món ngon nổi tiếng của quê hương.

 

Ngọc Hân thổ lộ rằng, cô rất ngưỡng mộ tổ ấm viên mãn của ‘đàn chị’. Bản thân cô mới kết hôn được gần nửa năm, cuộc sống hôn nhân mới chỉ bắt đầu nên còn rất nhiều bỡ ngỡ. Cô đang cố gắng làm quen với việc sắp xếp công việc để có nhiều thời gian hơn chăm chút cho tổ ấm. Ông xã Phú Đạt vốn là người khá truyền thống, thích ăn cơm nhà nên cô luôn dành nhiều tâm huyết để tự tay nấu nướng các món yêu thích cho chồng. Cô cũng thích trang trí nhà cửa bằng hoa tươi, giúp không gian sống của hai vợ chồng lúc nào cũng lãng mạn.

 

VVT_8184.jpg/
 
VVT_8372.jpg/
 

Sau khi kết hôn, Ngọc Hân vẫn miệt mài xây dựng sự nghiệp riêng trong nhiều vai trò. Ngoài thương hiệu áo dài mang tên mình, cô còn bận rộn với cương vị của Giám đốc đối ngoại của một tập đoàn kinh tế và Phó Tổng giám đốc một công ty về bất động sản nghỉ dưỡng.

 

Khoảng một năm trở lại đây, cô tích cực lấn sân vào lĩnh vực mỹ thuật khi đứng ra tổ chức liên tiếp 6 triển lãm tranh tại Đà Lạt, tạo được tiếng vang nhất định với công chúng yêu mỹ thuật, hội hoạ, đồng thời góp phần đưa Đà Lạt trở thành điểm hẹn nghệ thuật quen thuộc.

 

VVT_8408.jpg/
 
VVT_8460.jpg/
 

6 triển lãm tranh mà Ngọc Hân thực hiện gồm: ‘Gặp gỡ Đà Lạt’, ‘Mây Đông Dương’, ‘Những bé gái Ballet’, ‘Cho mùa gió’, ‘Đà Lạt – thành phố nghệ thuật’ và mới đây nhất là triển lãm ‘Tay níu thời gian’ cho cố hoạ sĩ Bửu Chỉ vào tháng 3/2023. Tuy có lịch làm việc căng thẳng, người đẹp vẫn tập luyện bộ môn golf yêu thích để rèn luyện sức khỏe. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm