May 3, 2024, 8:20 pm

Ngọc Châu catwalk tự tin, gợi cảm tại bán kết 'Miss Universe 2022'

Sáng 12/1, Ngọc Châu (đại diện Việt Nam) và 83 thí sinh tham gia phần thi bán kết tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022. Ngọc Châu có màn trình diễn ấn tượng ở hai phần thi áo tắm và váy dạ hội.
Có thể bạn quan tâm:
Bán kết cuộc thi Miss Universe lần thứ 71 diễn ra sáng 12/1 tại thành phố New Orleans, Mỹ. Sau phần hô tên truyền thống, 84 thí sinh của cuộc thi năm nay lần lượt bước vào hai phần thi Trình diễn trang phục áo tắm và váy dạ hội.

 

AnyConv.com__IMG_7906.jpg/
 

Cùng với vòng phỏng vấn kín và các hoạt động bên lề trước đó, vòng bán kết sẽ là cơ sở để Ban Giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022 đánh giá và lựa chọn những ứng viên sáng giá cho Top 15 chung cuộc. 

 

Ngọc Châu xuất hiện cuối cùng trong cả 2 phần thi. Người đẹp Tây Ninh có màn thể hiện tốt, tự tin và quyến rũ. Trong phần giới thiệu, cô đã hô vang hai tiếng Việt Nam cùng phong thái trình diễn thu hút với những sải bước dài, có nội lực.

 

AnyConv.com__IMG_7900.jpg/
 

Người hâm mộ tại Việt Nam đánh giá cao nỗ lực thể hiện của Ngọc Châu trong phần thi bán kết. Đại diện Việt Nam được khen sở hữu hình thể đẹp, cơ bụng săn chắc khi thể hiện phần thi trình diễn áo tắm. 

 

AnyConv.com__IMG_7901.jpg/
 

Ngọc Châu diện chiếc váy có hiệu ứng cánh bướm bắt ánh đèn sân khấu và giúp người đẹp khoe hình thể. Kỹ năng trình diễn của Ngọc Châu có sự tiến bộ rõ rệt so với thời gian trước. 

 

Trong phần thi Trình diễn trang phục dân tộc, Ngọc Châu sẽ khoác lên mình thiết kế Chiếu Cà Mau - một sáng tạo của nhà thiết kế Nguyễn Quốc Việt.

 

AnyConv.com__IMG_7907.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm