March 28, 2024, 7:46 pm

Ngô Thanh Vân khoe vẻ đẹp quyến rũ đi thử váy cưới

Nữ diễn viên và Huy Trần sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 8/5. Cặp đôi đang tất bật chuẩn bị mọi công tác để đám cưới diễn ra tốt đẹp nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Ngô Thanh Vân đã bay ra Hà Nội để thử váy cưới. Nữ diễn viên tâm sự đây là việc khiến cô cảm thấy bối rối nhất trong quá trình chuẩn bị cho hôn lễ.

 

Cô chia sẻ: “Trong suốt đường dài sự nghiệp, tôi đã mặc cả trăm chiếc áo cưới để chụp ảnh, để diễn, catwalk. Vậy mà cảm xúc khi chọn lựa áo cưới cho chính mình vẫn rất bối rối vì không biết sao có nhiều lựa chọn đến vậy. Làm sao chọn áo cưới cho vừa vặn cá tính lại phải thoải mái, đẹp trong mắt mọi người”.

 

AnyConv.com__v1.jpg/
 

Được biết, Ngô Thanh Vân đã dành hơn 6 tháng để lựa chọn trang phục quan trọng nhất trong hôn lễ. Cuối cùng, nữ diễn viên quyết định chọn một thương hiệu váy cưới tại Hà Nội. Cô cho biết bản thân yêu thích những mẫu váy cưới đơn giản nhưng tinh tế, đường may cũng như các chi tiết phải tỷ mỷ, kỹ lưỡng.

 

AnyConv.com__v2.jpg/
 

Ngày 14/3, Ngô Thanh Vân được bạn trai kém tuổi Huy Trần cầu hồn. Nữ diễn viên cũng vừa xác nhận tổ chức lễ cưới vào 8/5 tại một resort hạng sang ở Đà Nẵng. Đại diện của Ngô Thanh Vân cho biết hôn lễ của cặp đôi sẽ diễn ra riêng tư, chỉ gồm gia đình, những người bạn thân thiết, an ninh được thắt chặt.

 

AnyConv.com__v3.jpg/
 

Ngô Thanh Vân từng chia sẻ về bạn trai: ''Hai năm đại dịch là hai năm không thể dành thời gian cho công việc. Nhưng cùng lúc đó đã có một người đàn ông bước vào cuộc sống của cô ấy, chia sẻ với cô ấy từng phút giây. Anh ấy chuẩn bị đồ ăn và pha cà phê tận giường vào mỗi bữa sáng. Anh ấy cùng dạo phố vào ban trưa. Anh ấy mở cửa xe và lái xe đưa cô ấy về nhà vào buổi tối. Anh ấy không phải là hoàng tử cũng không phải siêu nhân''.

 

AnyConv.com__v4.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ

 

 

 

 


Có thể bạn quan tâm