May 16, 2024, 9:40 pm

Ngô Thanh Vân khoe hình nền điện thoại khóa môi Huy Trần

Bức ảnh hình nền điện thoại được nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị với tình cảm ngày càng thắm thiết của cặp đôi.

Có thể bạn quan tâm:

Thời gian gần đây, Ngô Thanh Vân không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào khi được bạn trai kém tuổi chăm sóc tận tình. Chàng CEO ngành ẩm thực thường xuyên nấu ăn và đợi nàng "đả nữ" tan làm về nhà.

 

Mới đây, dân mạng lại soi được khoảnh khắc tình tứ của Huy Trần và Ngô Thanh Vân trên chiếc điện thoại. Cụ thể, người đẹp để lộ hình nền trên điện thoại là ảnh ''khóa môi'' cực ngọt với bạn trai. 

 

huy1.png/
Ngô Thanh Vân cài đặt hình nền điện thoại là ảnh khóa môi ngọt ngào với Huy Trần

 

Trước đó, chàng CEO điển trai cũng không ngại khoe bức ảnh hôn ngọt ngào bên bạn gái khi cả hai đang đi du lịch. Cặp đôi ngồi cạnh nhau trên bờ biển, anh trao cho bạn gái một nụ hôn nhẹ lên trán. Với khung cảnh thơ mộng cùng hành động lãng mạn của Huy Trần dành cho người yêu khiến không ít khán giả ghen tị.

 

huy2
Huy Trần hôn lên trán bạn gái cực lãng mạn khi cùng nhau ngồi trước biển. Dù không công khai danh tính nhưng nhiều người đoán chắc cô gái trong bức ảnh không ai khác chính là Ngô Thanh Vân

 

huy3
 Cả hai dần dần thoải mái đăng tải khoảnh khắc tình tứ, dính nhau không rời trong thời gian gần đây

 

huy4.jpg/
Huy Trần gửi lời yêu đến Ngô Thanh Vân: "Thức dậy bên em giống như ly cà phê nóng buổi sáng, khiến mình có một cảm giác hồi hộp, an ủi và làm cho anh háo hức để bắt đầu một ngày mới"

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm