April 26, 2024, 9:23 pm

Ngô Thanh Vân - Huy Trần đã đến Đà Nẵng, rục rịch chuẩn bị lễ cưới

Ngô Thanh Vân và CEO Huy Trần đã đáp chuyến bay tới Đà Nẵng, mang rất nhiều hành lý để chuẩn bị cho đám cưới ngày 8/5 tới.

Có thể bạn quan tâm:

Theo thông tin chia sẻ trước đó, hôn lễ của Ngô Thanh Vân và Huy Trần sẽ chính thức diễn ra tại resort cao cấp ở Đà Nẵng vào ngày 8/5. Mới đây, trên trang cá nhân Ngô Thanh Vân chia sẻ khoảnh khắc cùng Huy Trần đáp chuyến bay tới Đà Nẵng, chuẩn bị cho đám cưới đang cận kề.

 

AnyConv.com__ngo-thanh-van-5---Copy-1.jpg/
 

"Đả nữ điện ảnh Việt" hài hước tiết lộ, hành lý cưới cô và ông xã Huy Trần mang theo có số lượng khá nhiều không kém gì các thí sinh đi thi hoa hậu.  Ngô Thanh Vân dí dỏm viết: "Hành lý như mang đi thi hoa hậu. Here we go".

 

AnyConv.com__ngo-thanh-van-6.jpg/
 

Có thể thấy Ngô Thanh Vân - Huy Trần đã chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng cho ngày trọng đại của mình. Người hâm mộ cũng đang rất mong chờ hôn lễ của cả hai. Sau 2 năm hẹn hò, Ngô Thanh Vân quyết định lên xe hoa với CEO Huy Trần. 

 

Nữ diễn viên không muốn đám cưới của mình là "sự kiện", mà chỉ đơn thuần là một kỷ niệm đáng nhớ. Cô và Huy Trần tổ chức bữa tiệc trong phạm vi gia đình, cùng một vài người bạn gắn bó.

 

AnyConv.com__ngo-thanh-van-7.jpg/
 

Cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ trên bãi biển buổi sáng và làm tiệc buổi tối. Khách tới dự được yêu cầu diện đồ trắng, mang theo thiệp và chỉ đi một mình. Ngoài ra, hôn lễ sẽ được bảo vệ nghiêm ngặt.

 

AnyConv.com__ngo-thanh-van-8.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm