April 26, 2024, 4:08 am

Ngô Thanh Vân ''tậu'' xế hộp 4 tỷ mừng sinh nhật

Vào dịp sinh nhật, nữ diễn viên Ngô Thanh Vân đã hào hứng khoe chiếc xế hộp màu cam có giá gần 4 tỷ đồng để mừng tuổi mới.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân hào hứng khoe chiếc xế hộp thứ 2 vừa "tậu" trong ngày sinh nhật tuổi 42. Được biết, giá trị của chiếc ô tô này khá đắt đỏ khoảng gần 4 tỷ đồng. Nàng ''đả nữ" viết: ''Phụ nữ chỉ cần kiếm tiền giỏi và xinh. Muốn chốt đơn thì chị rước em về nhanh luôn nhé".

 

NTV1.jpg/
Ngô Thanh Vân ''tậu'' chiếc xế hộp cực xịn màu cam giá 4 tỷ đồng mừng sinh nhật

 

Được biết, chiếc xế hộp mới Ngô Thanh Vân sở hữu là dòng xe đặc biệt được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 500 chiếc, dành riêng cho thị trường Việt Nam. Nữ diễn viên chọn xe màu cam nổi bật, ề ngoại thất, mẫu xe được thiết kế khỏe khoắn, mạnh mẽ và sang trọng.

 

Về nội thất, dòng xe chú trọng vào sự thoải mái của cả người lái và người ngồi hàng ghế sau với các tính năng massage, sưởi và thông gió cho hàng ghế thứ nhất và thứ hai.

 

NTV6.jpg/
 
NTV5.jpg/
Nữ diễn viên rạng rỡ trong ngày nhận xe mới

 

Trước đó, Ngô Thanh Vân còn úp mở chuyện sẽ sớm "chốt đơn" nam CEO điển trai Huy Trần. Vào dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, Huy Trần và Ngô Thanh Vân đã cùng nhau về quê đón năm mới và ra mắt gia đình. 

 

NTV4.gif/
Ngô Thanh Vân úp mở chuyện ''chốt đơn'' bạn trai kém 11 tuổi

 

NTV3.gif/
Dịp Tết vừa qua, Ngô Thanh Vân và Huy Trần cùng nhau đón năm mới bên gia

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm