March 28, 2024, 4:09 pm

Ngô Kiến Huy tình tứ với "gái lạ" ngoài đảo để "Quay lại lại yêu"

Ngô Kiến Huy vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình mang tên Quay lại lại yêu – một sáng tác của Vương Anh Tú dành riêng cho mình. Đặc biệt  nhạc sĩ Vương Anh Tú cũng tham gia song ca cùng Ngô Kiến Huy trong ca khúc này. 

Có thể bạn quan tâm: 

Ngô Kiến Huy cho biết gần đây Vương Anh Tú không nhận sáng tác theo đơn đặt hàng mà rất kĩ tính lựa chọn ca sĩ hát sáng tác của mình, và sản phẩm Quay lại lại yêu sau khi hoàn thành thì cả 2 anh em đều rất tâm đắc.

 

1-TRI_8166-3.jpg/
 

MV lần này được Ngô Kiến Huy và êkip thực hiện tại Six Senses Ninh Van Bay nên quá trình hoàn thành khá công phu. Chàng Bắp cho biết mỗi sản phẩm âm nhạc chính là lời cảm ơn dành cho các nhạc sĩ đã gửi đến ca khúc cho mình cũng như lời cảm ơn dành cho khán giả đã có niềm tin, chờ đợi để xem MV mới mình nên được Ngô Kiến Huy rất đầu tư cho sản phẩm. 

 

2-TRI_8151-3.jpg/
 
4-TRI_7931
 

Tuy là quay tại nguyên khu resort ngoài đảo nhưng cả câu chuyện bối cảnh MV chỉ diễn ra tại 1 căn vila duy nhất, Ngô Kiến Huy khoe idea quay này do chính quản lý của mình khi đến đây từ năm ngoái và ở chính căn phòng này đã về lên ý tưởng.

 

5-TRI_7800.jpg/
 
TRI_8146.jpg/
 

MV bắt đầu là câu chuyện chàng trai đi du lịch 1 mình và vô tình khách sạn lại xếp vào đúng căn phòng năm xưa anh chàng từng đưa người yêu đến đây và rất mặn nồng.Với không gian mở và trong suốt nên bất cứ ở vị trí nào của căn phòng anh chàng cũng đều thấy bóng dáng người ấy và những câu chuyện những kỉ niệm cứ thế quay về, ví dụ ngồi trên chiếc ghế sofa phòng khách thì đúng tầm mắt của bữa ăn sáng trong hồ bơi ngày đó, khi đi lại hồ bơi thì cũng tầm mắt đó là cảnh cả hai đùa nghịch với biển v.v… cứ thế kèm với nội dung giai điệu ca khúc mà chạm thẳng tim khán giả.

 

4-TRI_7914.jpg/
 
TRI_8099.jpg/
 

Diễn viên nữ chính là người mẫu, diễn viên Trâm Ngô sinh năm 1999 nhưng khi đứng cạnh chàng Bắp thì gần như không chênh lệch tuổi tác là bao. Trâm Ngô cho biết trước đây cũng từng tham gia vài MV ca nhạc nhưng toàn phải đau khổ khóc lóc thì đây là MV đầu tiên cô được đóng toàn cảnh lãng mạn.

 

Cặp đôi đạo diễn Bình Nguyên và DOP Sang Nguyễn cũng là  bộ đôi được Ngô Kiến Huy tin tưởng thực hiện MV tại Hàn Quốc Yêu không đường lui. Bộ đôi này từng thực hiện các sản phẩm cho Amee, Gil Lê, Jun Phạm…

 

TRI_8051.jpg/
 

Một điều trùng hợp và bất ngờ cho cả ekip khi quay xong mới biết căn phòng mình đưa lên MV cũng chính là căn phòng đầu tiên được Six Senses xây dựng vào 16 năm trước. MV lần này là món quà nhân văn với slogan khuyên nhủ các cặp đôi “trước khi kết thúc hãy nhớ về lý do bắt đầu”.

 

Và quả nhiên Ngô Kiến Huy không chỉ đa năng trong nhiều lĩnh vực mà chính trong âm nhạc anh chàng cũng đa dạng nhiều màu sắc phù hợp với nhiều tầng lớp đối tượng khán giả của mình. Và mỗi lần ra MV lại là 1 lần khán giả chờ đợi tò mò và bất ngờ. 

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm