May 19, 2024, 12:43 am

Ngô Kiến Huy lên tiếng về tin đồn sắp kết hôn

Sau khi dự cưới Bảo Thy, chuyên viên trang điểm của cô dâu đăng ảnh chụp cùng Ngô Kiến Huy và úp mở chuyện đám cưới bí mật tiếp theo khiến nhiều người xôn xao rằng nam ca sĩ sắp lên xe hoa.

Có thể bạn quan tâm:

 

Mới đây, dân mạng đang xôn xao trước tin đồn Ngô Kiến Huy chuẩn bị kết hôn. Thông tin này xuất phát từ việc chuyên viên trang điểm cho Bảo Thy đăng tải bức ảnh chụp cùng "chàng Bắp" cùng lời chia sẻ úp mở: "Đám cưới Bảo Thy xong rồi, mọi người chuẩn bị đi đám cưới tiếp nha, còn đám cưới ai chắc là mọi người hiểu, tính em ít nói".

 

ngo-kien-huy-1
Chuyên viên trang điểm của Bảo Thy chia sẻ ảnh chụp cùng Ngô Kiến Huy cùng dòng trạng thái úp mở  về việc sẽ tiếp tục đi dự một đám cưới nữa

 

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh yêu nhau đã 8 năm nhưng họ không thể có cái kết đẹp như cặp đông Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Sự chia tay của cả hai khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối. Bên cạnh đó, Ngô Kiến Huy cũng bị đồn đang hẹn hò với Sam - một người bạn khi cùng tham gia gameshow với anh.

 

Và sự sự mập mờ của chuyên viên trang điểm Bảo Thy đã lập tức khiến cư dân mạng chú ý. Nhiều người cho rằng phải chăng Ngô Kiến Huy chuẩn bị lên xe hoa với Sam?

 

huy3.jpeg/
 

Trước những tin đồn đang lan truyền rộng rãi, Ngô Kiến Huy đã lên tiếng về việc sắp cưới. Nam ca sĩ cho biết không có hôn lễ nào của anh diễn ra trong thời gian tới. Đám cưới mà chuyên viên trang điểm cho Bảo Thy nhắc tới là anh trai nuôi của "công chúa bong bóng" mà thôi.

 

hut.jpeg/
Fan của chàng Bắp thở phào nhẹ nhõm vì thông tin nam ca sĩ sắp kết hôn không xác thực

Helen / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm