May 2, 2024, 7:10 pm

Nghệ sĩ Việt lặng lẽ viếng Mai Phương lúc nửa đêm

Sau gần 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi, nữ diễn viên Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng vào tối ngày 28/3. Sự ra đi của Mai Phương dù được báo trước nhưng vẫn làm gia đình, đồng nghiệp và khán giả bàng hoàng, đau xót. 

Có thể bạn quan tâm: 

Tang lễ của Mai Phương được diễn ra tại nhà tang lễ bệnh viện ở quận 5, TP Hồ Chí Minh. Sau khi thực hiện nghi lễ tẩm liệm thì từ chiều hôm qua các đồng nghiệp đã dành thời gian đến thắp hương lần cuối cùng cho cô.

 

anh
MC Anh Quân

 

van
Diễn viên Đào Vân Anh

 

vc
 

Vì trong thời điểm dịch bện Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên những người đến viếng đều tuân thủ theo chỉ đạo của cơ quan chức năng, ai cũng phải mang khẩu trang, che kín cơ thể và chia nhỏ từng nhóm viếng mỗi lần. 

 

nhã
Nhã Phương và Vân Ốc tại tang lễ Mai Phương

 

PTH00177-1.JPG/
 
hùng
Diễn viên Hùng Thuận

 

Ngoài Ốc Thanh Vân túc trực tại tang lễ thì tối qua, các nghệ sĩ như vợ chồng Trấn Thành, Hari Won, Trúc Nhân, Hùng Thuận, Quốc Thuận.. đã đến nhà tang lễ để gặp người đồng nghiệp dễ thương một lần cuối. 

 

PTH00200-1.JPG/
Ali Hoàng Dương, Trúc Nhân

 

PTH00210-2.JPG/
Vợ chồng Trấn Thành, Hari Won

 

quốc
Đạo diễn Quốc Thuận không kìm được nước mắt 

 

Theo nguyện vọng của Mai Phương, tang lễ của cô sẽ được tổ chức theo nghi thức của đạo Tin Lành, sau đó thi hài của nữ diễn viên sẽ được hoả táng tại Nghĩa trang Bình Hưng Hoà vào sáng ngày 31/3. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm