April 28, 2024, 5:06 am

Nghệ sĩ Tiết Cương xuất hiện trong MV 'U40' của Lương Gia Huy

Dù bận rộn với lịch trình và công việc kinh doanh, “vua nhạc sàn” Lương Gia Huy cũng luôn dành thời gian để thực hiện những tác phẩm âm nhạc chất lượng dành tặng người hâm mộ. MV U40 của Lương Gia Huy ra mắt khán giả vào lúc 19h trên kênh YouTube chính thức của nam ca sĩ.

Có thể bạn quan tâm: 

MV U40 chính là một sản phẩm được Lương Gia Huy ấp ủ trong thời gian dài. Không phải là đề tài tình yêu quen thuộc, U40 là sáng tác của nhạc sĩ Võ Đình Nam, phản ánh lời tâm sự của người đàn ông đã qua độ tuổi trẻ trung, bồng bột, phải lo nghĩ về cuộc đời, gánh vác gia đình trên vai.

 

Trong MV, nghệ sĩ, danh hài Tiết Cương và Lương Gia Huy vào vai hai người đàn ông cùng độ tuổi U40. Tuy nhiên, cả hai lại có hoàn cảnh sống khác biệt. Trong khi nghệ sĩ Tiết Cương là tổng giám đốc, có tiền có quyền và cuộc sống xa hoa thì Lương Gia Huy lại là người lao động bình dân, lo kiếm sống mỗi ngày.

 

r-luong
 
r-luong
 

Dù vậy, Lương Gia Huy lại là người có được hạnh phúc khi có người vợ hiền bầu bạn. Còn Tiết Cương thường xuyên lo âu sầu muộn vì áp lực từ gia đình, người thân. Hai người đàn ông ở hai tầng lớp khác nhau nhưng tìm được sự đồng điệu, đồng hành từ những đường chạy buổi sáng cho tới những tâm sự trong cuộc sống.

 

Như lời bài hát, điều sau cùng mà mỗi người hướng đến chỉ là một cuộc sống “ấm êm hạnh phúc trọn vẹn mà thôi”. Dù cho mỗi người sinh ra trong hoàn cảnh nào, cuộc đời vùi dập bạn ra sao thì sau cùng hạnh phúc hay không cũng là do bản thân lựa chọn. Điều quan trọng nhất vẫn là thái độ sống lạc quan, tích cực, chăm chỉ, cầu tiến…

 

r-luong
 

Lương Gia Huy chia sẻ, dù quen biết nhiều nghệ sĩ, diễn viên nhưng anh đã ấp ủ ý định mời người anh thân thiết Tiết Cương tham gia MV ngay từ khi lên kế hoạch chuẩn bị cho tác phẩm. Lương Gia Huy và Tiết Cương có mối quan hệ thân thiết suốt nhiều năm qua. Cả hai còn sở hữu điểm chung khi đều có vợ trẻ hơn mình nhiều tuổi, sớm tìm được sự thấu hiểu, đồng cảm lẫn nhau. Và dù thân thiết, Lương Gia Huy đã phải thuyết phục rất khéo léo để có được cái gật đầu đồng ý của nghệ sĩ Tiết Cương trong MV U40Ngoài ra, 2 hot tiktoker là Hồ Nhi và Phùng Tiểu Nhi đảm nhận vai trò của các nhân vật nữ trong MV.

 

Bản thân Lương Gia Huy từng trải qua tuổi U40, anh tin rằng đàn ông ở lứa tuổi này không thể không có gì trong tay. Ngược lại, khi có gia đình càng phải chăm lo phát triển sự nghiệp, gánh vác trọng trách. Trước tiên là để lo cho người thân, cho vợ con, sau đó là để có thể ngẩng cao đầu trong cuộc sống. Bởi vậy, người đàn ông U40 gặp áp lực rất lớn. Thông qua MV này, Lương Gia Huy muốn chia sẻ bớt những tâm sự, gánh nặng của những người đàn ông ở độ tuổi U40, hy vọng có thể trở thành động lực để mọi người tiếp tục phấn đấu.

 

r-luong
 

Hiện tại, Lương Gia Huy đang ấp ủ thực hiện thêm 2 album nhạc remix, phim ca nhạc và còn cả liveshow lớn vào cuối năm nay. Đặc biệt, phim ca nhạc dưới bàn tay của đạo diễn Đức Thịnh sẽ là sự lột xác mạnh mẽ của Lương Gia Huy. Ngoài ra, hiện tại nam ca sĩ vẫn đang tất bật với công việc kinh doanh máy lọc nước Kangen công nghệ Nhật Bản.

 

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm