March 29, 2024, 2:36 pm

Nghệ sĩ Thuý Nga, Quốc Đại đồng hành cùng NTK Việt Hùng tặng áo dài cho các cô giáo Quảng Trị

Tiếp nối chuỗi hành trình dự án cộng đồng của cuộc thi Đại sứ Áo dài Việt Nam, nhân dịp Quốc tế phụ nữ, đoàn công tác thiện nguyện do NTK Việt Hùng dẫn đầu cùng Nghệ sỹ Thúy Nga, ca sĩ Quốc Đại và Hoa khôi áo dài VN Anh Thư đã mang hơn 200 bộ áo dài trị giá gần 200 triệu đồng để trao tặng cho  cán bộ xã và các cô giáo xã Cam Thành, huyện Cam Lộ - Tỉnh Quảng Trị.

Có thể bạn quan tâm: 

Vượt hàng ngàn cây số về với mảnh đất Cam Thành, đoàn công tác xã hội dự án Đại sứ áo dài Việt Nam mong muốn chung tay mang đến cho các cô giáo chút ấm áp và niềm vui nhân ngày Phụ nữ Quốc tế 8/3.

 

Photo
 

Khép lại đêm chung kết Đại sứ áo dài Việt Nam bảng Nghệ sỹ vừa diễn ra vào cuối tháng 11 năm 2019 vừa qua, hai Đại sứ Áo dài Nhân ái ca sĩ Quốc Đại và nghệ sỹ Thúy Nga đã có nhiều hoạt động cộng đồng tích cực cùng Ban Tổ chức. Đây là một trong những hoạt động truyền thống mang nhiều ý nghĩa mà dự án Đại sứ Áo dài Việt Nam hướng tới, là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu mà các Đại sứ áo dài Việt Nam luôn tích cực lan tỏa.

 

Photo
 
Photo
 

Trong chuyến công tác xã hội vì cộng đồng lần này, Đoàn đã đến thăm  Trường Tiểu học và THCS Cam Thành (với 3 điểm trường), Trường Tiểu học Cam Thành, Trường mầm non Hoa Sen, Trường mầm non măng non (với 3 điểm trường); Cán bộ công chức, viên chức UBND xã Cam Thành, huyện Cam Lộ, Quảng Trị; cán bộ thôn và các đoàn thể, một số bà con thôn Quật Xá, xã Cam Thành, huyện Cam Lộ, Quảng Trị.

 

Tại đây, đoàn đã tặng hơn 200 bộ áo dài trị giá gần 200 triệu đồng cho cán bộ xã và các cô giáo xã Cam Thành, huyện Cam Lộ- tỉnh Quảng Trị.

 

Photo
 
Photo
 

Giản dị trong trang phục áo dài, NTK Việt  Hùng, Nghệ sỹ Thúy Nga, ca sĩ Quốc Đại và hoa khôi Áo dài Việt Nam Đỗ Hoàng Anh Thư thân thiện phát quà cho các cô giáo.  

 

Là người gắn bó rất nhiều với các chương trình từ thiện và các hoạt động cộng đồng, NTK Việt Hùng không giấu được niềm vui khi chứng kiến niềm hạnh phúc của các cô giáo khi nhận áo dài.

 

Photo
 

NTK Việt Hùng chia sẻ: “Dù đường xá xa xôi nhưng tôi  cảm thấy thật hạnh phúc khi đến với mảnh đất này, được đồng hành cùng Nghệ sỹ Thúy Nga, Ca sĩ Quốc Đại, hoa khôi áo dài Đỗ Hoàng Anh Thư và các bạn bè của tôi trong một hoạt động mang nhiều ý nghĩa.

 

Đến với nơi đây, tôi thấy cảm động vì những tình cảm chất phác mà đong đầy của các thầy cô giáo, của chính quyền địa phương và những người dân xã Cam Thành đã giành cho chúng tôi. Tôi hy vọng mình sẽ sớm trở lại, để làm nhiều chương trình mang nhiều ý nghĩa hơn, dành tặng các thầy cô, người dân và các em học sinh ở mảnh đất này”.

 

Photo
 

Nằm trong khuôn khổ cuộc thi Người mẫu - Đại sứ áo dài Việt Nam là những hoạt động về từ thiện, các hoạt động xã hội nhằm thể hiện sứ mệnh truyền cảm hứng tích cực và kết nối đến cộng đồng.

 

Theo đó, các hoạt động xã hội từ thiện cộng đồng sẽ được trải dài xuyên suốt hành trình cuộc thi, qua nhiều tỉnh thành với nhiều hình thức khác nhau. Đây cũng chính là sứ mệnh của Người mẫu - Đại sứ áo dài Việt Nam 2019, góp phần kết nối những giá trị tốt đẹp trong việc truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng…

 

Photo
 
Photo
 

Kết thúc chuyến công tác xã hội vì cộng đồng lần này, NTK Việt Hùng, Nghệ sỹ Thúy Nga, ca sĩ Quốc Đại cùng các Đại sứ áo dài sẽ tiếp tục có thêm nhiều hoạt động thiện nguyện khác, tiếp nối sứ mệnh vì cộng đồng mà Dự án Đại sứ Áo dài Việt Nam đang lan tỏa.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

 


Có thể bạn quan tâm