April 27, 2024, 1:46 pm

Nghệ nhân Hương Aoki ra mắt mực phun xăm hữu cơ, đưa ngành làm đẹp Việt lên tầm cao mới

Tối ngày 21/12 vừa qua, sự kiện ra mắt thương hiệu AM Pigment đã chính thức diễn ra tại Hà Nội, với sự góp mặt của đông đảo khách mời đình đám trong cộng đồng phun xăm thẩm mỹ trong và ngoài nước. Ngoài ra, lễ ra mắt còn có sự tham gia của nhiều tên tuổi nổi tiếng như: Ca sĩ Anh Quân, nhạc sĩ Giáng Son, nghệ sĩ Lan Hương, ca sĩ Bảo Trâm, nghệ sĩ Vượng Râu, siêu mẫu Hạ Vy, nhà thiết kế Kenny Thái,...

Có thể. bạn quan tâm: 

Sau một thời gian dài “xuất ngoại” để tìm hiểu, học hỏi và tích lũy thêm nhiều kiến thức mới về lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, nghệ nhân Hương Aoki đã chính thức cho ra mắt “đứa con tinh thần” mang tên AM Pigment, hứa hẹn sẽ gây tiếng vang trong cộng đồng làm đẹp Việt Nam. Đặc biệt là lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ sẽ thêm một bước tiến mới nhờ vào các yếu tố đặc biệt, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. 

 

6a2ea8d887082f567619.jpg/
 

AM Pigment là thương hiệu mực phun xăm thẩm mỹ hữu cơ được nghiên cứu và phát triển từ năm 2014. Chia sẻ về câu chuyện đằng sau tên thương hiệu, CEO Hương Aoki cho biết rằng "AM" trong thời gian mang nghĩa là buổi sáng, đây cũng là biểu tượng của sự khởi đầu mới, nơi mọi thứ bắt đầu và vạn sự hanh thông. Qua đó, cô muốn thương hiệu của mình sẽ có được sự ủng hộ, tin yêu của các tín đồ làm đẹp trong thời gian tới.


Được biết, Hương Aoki đã trải qua hành trình nghiên cứu và không ngừng học hỏi, tiếp thu những kiến thức mới để cho ra mắt thương hiệu AM Pigment ngày hôm nay. Các sản phẩm và dịch vụ của AM Pigment luôn đề cao sự an toàn, chất lượng và mang lại sự an tâm cho mọi khách hàng. Trong năm 2022, AM Pigment đã được Bộ Y tế kiểm duyệt và công nhận là dòng mực PMU đầu tiên đạt tiêu chuẩn sử dụng trong phun xăm thẩm mỹ tại Việt Nam.

 

13ebd39af34a5b14025b.jpg/
Nhạc sĩ Giáng Son chúc mừng Hương Aoki

 

Hiện nay, các sản phẩm của AM Pigment được phân phối rộng rãi khắp các tỉnh, thành phố trong cả nước, có thể kể đến Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định và TP. Hồ Chí Minh. Đáng chú ý, AM Pigment còn vươn ra thị trường nước ngoài, chứng minh sức hút của mình tại các quốc gia phát triển về ngành làm đẹp như: Trung Quốc, Anh, Singapore, Hồng Kông và Đức.

 

Có mặt tại sự kiện ra mắt thương hiệu AM Pigment, nghệ sĩ Lan Hương dành những lời khen “có cánh” cho Hương Aoki. Cô cho biết: “Hương Aoki là người có đôi bàn tay tài hoa, năng khiếu bẩm sinh, cộng thêm gu thẩm mỹ rất tốt. Cô ấy luôn cập nhật những xu hướng mới, sáng tạo không ngừng”.

 

23f5f5e4da34726a2b25.jpg/
 

Là một “khách hàng thân thiết”, sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Hương Aoki trong nhiều năm qua, nghệ sĩ Lan Hương còn cho biết: “Hương rất kỹ trong khâu chọn nguồn gốc. Do đó khi biết Hương ra mắt thương hiệu AM Pigment, mực phun xăm hữu cơ mình cảm thấy rất mừng cho tất cả chị em yêu làm đẹp. Mình sẽ luôn tin tưởng vào bàn tay của Hương và sẽ còn trải nghiệm dịch vụ bên Hương dài lâu”.

 

Không chỉ những người nổi tiếng tin tưởng, yêu thích và dành tặng nhiều lời khen, các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp cũng ghi nhận năng lực của Hương Aoki. Chị Đặng Thị Xuân Hương - một nhân vật đình đám trong giới phun xăm, Phó chủ tịch hội đào tạo, phát triển nghề làm đẹp Việt Nam bộc bạch: “Hương Aoki là một trong những thành viên trong hội, bạn cũng là Trưởng ban phun thêu Việt Nam. Theo mình thấy bạn ấy là một người rất chỉn chu. Trong nghề phun xăm mực là một điều rất quan trọng và Hương đã làm được sản phẩm mực hữu cơ, đây là điều tôi đánh giá rất cao. Tại các cơ sở làm đẹp mà tôi đang vận hành, hiện nay chúng ta đã và đang sử dụng mực hữu cơ và cảm thấy rất hài lòng”.

 

f495f1abde7b76252f6a.jpg/
 

Nhạc sĩ Giáng Son cũng là một trong số những khách mời có mặt trong sự kiện ra mắt thương hiệu AM Pigment của Hương Aoki. Nữ nhạc sĩ không ngại dành những mĩ từ cho người em thân thiết về tài năng cũng như chất lượng dịch vụ, sản phẩm từ phía Hương Aoki.

 

Cô nói: “Mình thường xuyên đến Aoki Beauty để chăm sóc da và body. Trước đây tôi hơi lười chăm sóc bản thân nên da dẻ theo thời gian dần bị lão hoá. Hương Aoki đã tư vấn tôi rất nhiều nên dùng phương pháp này phương pháp kia hiệu quả mà an toàn và làn da tôi đã thay đổi rất nhiều khi được chăm sóc tốt. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào những phương pháp chăm sóc da mà Hương Aoki đưa ra. Tôi biết Hương Aoki là người cực kỳ kỹ tính nên toàn mua đồ máy móc thiết bị xịn cho khách hàng trải nghiệm đc yên tâm nhất”.

Phương Nam


Có thể bạn quan tâm