May 4, 2024, 6:32 am

Nathan Lee trở lại sau 1 năm “ở ẩn”, khoe giọng hát đầy ấn tượng

Ca sĩ Nathan Lee vừa tổ chức buổi tiệc trà ấm cúng, thân mật tại trung tâm quận 1 để gặp gỡ các đồng nghiệp thân thương cũng như các đại diện báo chí - truyền thông sau gần 1 năm “ở ẩn”. Có mặt tại buổi tiệc là sự xuất hiện của nữ ca sĩ Phương Thanh, Mỹ Lệ, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, diễn viên Lợi Trần, nữ ca sĩ Huyền Cadie,...

Có thể bạn quan tâm: 

Xuất hiện tại buổi tiệc trong bộ vest đen lịch lãm, Nathan Lee mở đầu sự kiện với ca khúc Soledad, như một lời tuyên bố về đẳng cấp trong giọng hát của anh dẫu trải qua biến cố vẫn không thay đổi. Nói về một năm đã qua, Nathan Lee khẳng định bản thân đã “tu tập” để trở nên bình tĩnh, vững vàng hơn trước nhiều biến cố cuộc đời.

 

N-8.jpg/
 

“Tôi thiền mỗi ngày, và cảm thấy cuộc đời nhẹ nhàng hơn. Suốt một năm qua, tôi có dịp để sắp xếp lại các mối quan hệ, loại bỏ đi những mối quan hệ xấu và giữ lại bên mình những người thân yêu,...” - Nathan Lee trải lòng.

 

Nathan Lee qua đó cũng thông báo tin vui về việc trong năm nay anh sẽ cưới vợ, sinh con. Tuy nhiên danh tính của bạn gái Nathan Lee anh vẫn giữ kín để đảm bảo sự riêng tư cho cuộc sống cá nhân.

 

N-79.jpg/
 

Nathan Lee còn hài hước tuyên bố: “Nếu ở đám cưới của người khác, bạn sẽ đi thiệp mừng phong bì. Đám cưới của tôi thì ngược lại: khách nhận về phong bì, không cần phải đi quà cáp…”. Thông tin được Nathan Lee tuyên bố khiến khán phòng xôn xao, nhiều người chúc phúc cho Nathan Lee sớm có được một gia đình nhỏ hạnh phúc.

 

Nathan Lee cũng có dịp chia sẻ về nhiều dự án trong năm nay. Trong đó, anh đã tái phát hành lại MV Tuy nhiên mà năm ngoái do nhiều biến cố anh đã cho xóa đi. Ca khúc Tuy nhiên do Nathan Lee và nhạc sĩ Long Ho Huynh cùng sáng tác, là một giai điệu pha chất latinh đầy sôi động, cuồng nhiệt và ngập tràn năng lượng tích cực. Bài hát cũng mang đến một hình ảnh Nathan Lee mới mẻ, vui tươi, thể hiện được sự đa dạng trong âm nhạc của nam ca sĩ. Phần lời hát có ngôn từ cá tính, đậm chất Nathan Lee cũng là một điểm nhấn không thể thiếu của ca khúc.

 

N-11.jpg/
 
N-120.jpg/
 

MV dẫn khán giả đến một “bữa tiệc” hoành tráng bất tận của Nathan Lee được diễn ra khắp nơi trên thế giới, từ Châu Á sang Châu Âu bên cạnh dàn mỹ nhân quốc tế nóng bỏng. Khán giả được thưởng thức những buổi “party” náo nhiệt của Nathan Lee từ du thuyền riêng, máy bay tư nhân, các biệt thự sang trọng,... Người hâm mộ cũng không khỏi cảm thấy thích thú ở phân đoạn Nathan Lee khoác lên người chiếc áo hình chú kỳ lân vô cùng đáng yêu, cùng nhảy nhót tưng bừng bên bể bơi.

 

N-100.jpg/
 
N-122.jpg/
 

Nathan Lee cho biết những hình ảnh trong MV thực chất cũng chỉ phản ánh một phần cuộc sống của anh mà thôi thế nên anh không gặp bất kì khó khăn nào để “nhập vai” vào nhân vật này. Nam ca sĩ cũng cho biết rất nhiều bối cảnh trong MV dẫu có tiền cũng chưa chắc có thể thuê được để quay, chỉ có thể xuất hiện hiếm hoi trên sản phẩm âm nhạc của anh.

 

N-92.jpg/
 

Nathan Lee cho biết sau nhiều năm, anh đã “có lửa” trở lại với nghề và sẽ hoạt động nghệ thuật chăm chỉ hơn trong thời gian sắp tới để mang đến cho công chúng không chỉ các sản phẩm âm nhạc chất lượng mà còn là các chương trình truyền hình hấp dẫn. Song song với đó, anh vẫn giữ sở thích “ham chơi”, đam mê du lịch vòng quanh thế giới và sẽ sớm trở lại hành trình này!

Phương Nam


Có thể bạn quan tâm