March 29, 2024, 2:11 am

Nathan Lee dự tính sẽ có con trong năm 2023, dàn sao Việt nô nức chúc mừng!

Một chiều hoàng hôn cận Tết, Nathan Lee đã tổ chức bữa tiệc tất niên khó quên kết hợp ngắm hoàng hôn tại một rooftop sang trọng ngay trung tâm quận 1. Khách mời là những nghệ sĩ, người bạn thân thiết nhất của Nathan Lee cũng như các đại diện truyền thông - báo chí đã đồng hành cùng anh trong suốt năm vừa qua.

Có thể bạn quan tâm: 

Phi Thanh Vân, vợ chồng Phan Hiển - Khánh Thy, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, ca sĩ Mỹ Lệ,.. là những đồng nghiệp thân thiết xuất hiện trên “thảm cam” của sự kiện. Bữa tiệc tất niên diễn ra ấm cúng với các tiết mục: khui rượu champagne, cắt bánh kem, trình diễn pháo hoa,... Nathan Lee cũng vô cùng hạnh phúc khi có thể gặp gỡ tất cả những người thân thiết vào ngày cuối năm.

 

IMG_0701
 

Nam nghệ sĩ đình đám cho biết anh dự định sẽ có con trong năm 2023 nhưng sẽ chưa lấy vợ vội - thông tin ngay lập tức nhận được sự chúc mừng nhiệt liệt của dàn sao Việt và các khách mời ở sự kiện. Đối với anh, người đồng hành phải là một người anh hoàn toàn có thể tin tưởng tuyệt đối, nhưng đến hiện tại anh vẫn chưa tìm ra được “nửa kia” hoàn hảo. Nathan Lee cũng hài hước cho biết trong năm 2023, anh vẫn sẽ luôn “ham chơi”, đam mê du lịch vòng quanh thế giới.

 

IMG_0719
 

Có mặt tại sự kiện, Phi Thanh Vân không khỏi xúc động khi chia sẻ về tình cảm giữa cả hai từ nhiều năm trước. Cô cũng “nể” sự chịu chi và “chịu chơi” của Nathan Lee với các sản phẩm âm nhạc của mình. Phi Thanh Vân cũng được dịp “hát tặng” Nathan Lee trong sự cổ vũ nhiệt liệt xung quanh. Nathan Lee cũng hài hước “hỏi tội” NS Nguyễn Văn Chung vì anh… thường xuyên đăng các status cập nhật vấn đề “tình cảm” lên MXH.

 

Theo lời yêu cầu từ một khán giả - cũng là một nhà báo kỳ cựu - Nathan Lee đã bất ngờ gửi tặng cho mọi người ca khúc nhạc Pháp kinh điển La Vie En Rose. Đáng chú ý, vì micro của sự kiện hoàn toàn không được chuẩn bị cho việc ca hát nên Nathan Lee gần như “hát chay” nhưng vẫn khiến những người có mặt “nổi da gà” bởi một giọng hát đầy kỹ thuật, nhiều tình cảm với phát âm tiếng Pháp đầy mê hoặc. Đặc biệt, trong lúc Nathan Lee đang “thả hồn” theo từng câu hát La Vie En Rose, vợ chồng Phan Hiển - Khánh Thy cũng tiến đến sân khấu và mang đến một màn khiêu vũ lả lướt. 

 

IMG_0716
 

2022 là một năm nhiều thành công của Nathan Lee khi anh cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng được người hâm mộ cũng như giới chuyên môn yêu thích và đánh giá cao, đánh dấu một năm làm việc vô cùng nghiêm túc và chăm chỉ. Quãng thời gian đầu năm, anh cho ra mắt MV Yêu thương quay về ngập tràn cảm xúc.

 

Mới đây nhất là “siêu phẩm” hoành tráng - MV Tuy Nhiên làm nức lòng người hâm mộ với loạt địa điểm quay đắt đỏ mà theo anh chia sẻ “có tiền cũng chưa chắc vào quay được” - bên cạnh đó là phần âm nhạc bắt tai, thời thượng đúng theo xu hướng quốc tế. Anh cũng cho ra mắt tập đầu tiên của series Music In High Places với bản cover Ai chung tình được mãi đầy ắp cảm xúc.

 

IMG_0718
 

Nói về những dự định trong năm 2023, Nathan Lee cho biết anh vẫn đang chuẩn bị để có thể mang đến một liveshow hoành tráng, ghi dấu ấn sự nghiệp âm nhạc của mình và sẽ được tổ chức ở một địa điểm nước ngoài. Nathan Lee cũng sẽ cho ra mắt 2 bản remix ca khúc Tuy nhiênYêu thương quay về - với 2 bản phối hoàn toàn mới thực hiện bởi những DJ/ producer quốc tế hàng đầu. Với series Music In High Places, anh cũng chuẩn bị cho ra mắt tập 2, hứa hẹn sẽ lại là một màn trình diễn đầy cảm xúc.

 

IMG_3181
 

Nathan Lee cho biết anh còn rất nhiều dự định để hoàn thành trong năm 2023 và sẽ hoạt động “năng suất” hơn. Tuy nhiên, anh vẫn ra mắt sản phẩm như một “món quà” tặng khán giả, không đặt nặng thành tích vì thông thường, cứ mỗi khi ra mắt 1 MV hoành tráng anh lại ngay lập tức đáp máy bay đi du lịch. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm