April 29, 2024, 12:15 am

‘Nàng thơ’ Katherine Minh Vy xoay váy cực đỉnhtrong show Inside của NTK Nguyễn Minh Tuấn

Mẫu nhí nhỏ tuổi nhất gây ấn tượng đặc biệt trên sàn diễn Inside với hình ảnh nữ chiến binh mạnh mẽ. 

Có thể bạn quan tâm: 

Katherine Minh Vy xuất hiện mở màn phần 2 trong chương trình thời trang Inside giới thiệu bộ sưu tập mới nhất của NTK Nguyễn Minh Tuấn. Là người mẫu nhỏ tuổi nhất trong chương trình thời trang đặc biệt này, cô bé khiến nhiều khán giả không rời mắt với những bước đi mạnh mẽ, ấn tượng.

 

310461862_1270989393700407_2032647757153995000_n.jpg/
 

Bộ trang phục màu vàng rực với chất liệu vải lụa tượng trưng cho nguyên tố Kim trong ngũ hành. Sự kết hợp phần cầu vai mô phỏng áo giáp, những sợi dây kim loại sắc lạnh, giày chiến binh cùng tông vàng rực rỡ với phần tà bay bổng tạo dáng vẻ vừa quyền lực vừa nữ tính cho người mặc. 

 

EDI_7620
 
EDI_7631.jpg/
 

Được vinh dự tham gia mở màn cho bộ sưu tập mới lạ, độc đáo của nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn, Katherine Minh Vy cảm thấy rất hạnh phúc khi được xuất hiện trong chương trình đầu tư công phu, hoành tráng và đậm chất nghệ thuật cùng với các Hoa hậu, Á hậu, người mẫu nổi tiếng trong và ngoài nước. Tất cả mọi khâu trong đêm diễn từ sân khấu đến chăm chút trang phục, trang điểm, phụ kiện, giày, móng tay…đều được các chuyên gia hàng đầu thực hiện. 

 

Nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn quý mến “nàng thơ” nhỏ tuổi nhất vì bé đã hoàn thành tốt vai trò mở màn được anh tin tưởng giao phó: “Tôi tin rằng cô bé sẽ còn tiến xa hơn trong lĩnh vực thời trang và các cuộc thi nhan sắc. Minh Vy mới 11 tuổi nhưng đã tự tin, bản lĩnh và luôn nổi bật cùng các bước catwalk chuyên nghiệp”. 

 

TPL_3664.jpg/
 

Trước đó, anh đã chọn Katherine Minh Vy là một trong bốn “nàng thơ” để giới thiệu bộ sưu tập Inside. Mẫu nhí 11 tuổi cảm thấy may mắn khi được mặc những bộ trang phục đẹp mắt, độc đáo từ “nhà thiết kế của các Hoa hậu” dành cho các mẫu teen trong hai show diễn lớn trong năm 2022 là The Glory- Roads to the stars và Inside. 

 

Lâm Nguyễn Minh Vy hiện đang sinh sống và học tập tại TP. Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp. Đam mê nghệ thuật từ nhỏ nhưng cô bé luôn chú trọng việc học với 5 năm liền là học sinh giỏi và có năng khiếu hội hoạ. Minh Vy từng đoạt giải nhất cuộc thi vẽ tranh quốc tế. 

 

NMT1645.jpg/
 
NMT1996.jpg/
 
NMT1762.jpg/
 

Từ nhỏ Katherine Minh Vy đã được gia đình hỗ trợ theo đuổi các môn nghệ thuật. Cô bé 11 tuổi là người mẫu quen thuộc của các chương trình thời trang lớn như Tuần lễ thời trang Việt Nam - Vietnam International Fashion Week, Dreaming The Cirrus, Trúc, The Glory- Roads to the stars…và mới nhất là Inside. Katherine Minh Vy tiết lộ mong muốn trong tương lai sẽ trở thành siêu mẫu quốc tế để có thể tham gia nhiều sàn diễn danh giá trên thế giới. 

 

San San/Theo Văn Nghệ

Photo: Edi Lương, Hoàng Phúc, Huy Trần

 

 

 

 


Có thể bạn quan tâm