April 27, 2024, 7:05 am

Nam Thư xin lỗi vụ quảng cáo sàn tiền ảo

Trưa 20/5, Nam Thư chính thức đưa ra lời xin lỗi vì từng PR tiền ảo trên trang cá nhân. Bài đăng của cô nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Có thể bạn quan tâm:

Nam Thư viết tâm thư dài trên fanpage, bày tỏ nỗi lòng xoay quanh loạt lùm xùm thời gian qua liên quan đến chuyện quảng cáo tiền ảo.

 

Cô viết: “Lời nói đầu tiên, Nam Thư muốn gửi đến mọi người là lời xin lỗi. Xin lỗi vì những ngày qua đã gây phiền lòng đến khán giả, những người yêu thương Nam Thư vì nội dung đăng trên fanpage liên quan đến tiền ảo. Nam Thư biết, tiền ảo đang là vấn đề nhạy cảm, chưa được chấp nhận tại Việt Nam. Nên nội dung trên fanpage của Nam Thư đăng tải vào tối muộn ngày 11/5 là hoàn toàn sai. Nhìn nhận lỗi sai của mình, Nam Thư chân thành gửi lời xin lỗi”.

 

namthuxinloi1.PNG/
 

Nữ diễn viên giải thích: “Vì để tiện cho việc quản lý và sắp xếp công việc, nên fanpage Trần Nam Thư được người quản lý nắm giữ. Mọi liên lạc, lời mời hợp tác đều được quản lý của Nam Thư xử lý. Nên khi sự việc đăng tải bài viết có nội dung tiền ảo trên fanpage được mọi người nhắc nhở, Nam Thư đã nhanh chóng vào fanpage để kiểm tra và lập tức gỡ bài viết trên.

 

Sau đó, Nam Thư đã làm việc với quản lý để tìm hiểu sự việc. Quản lý của Nam Thư đã nhận thấy sai sót của mình trong sự việc. Nam Thư cũng đã xử lý và làm việc về tư tưởng với quản lý của mình trong những ngày qua. Thật sự, vì quản lý chưa hiểu rõ sự ảnh hưởng của nội dung đăng tải trên, nên mới nhận lời. Quản lý cũng đã xin lỗi Nam Thư rất nhiều”.

 

namthuxinloi5.jpg/
 

Cô tự nhận trách nhiệm về mình: “Trực tiếp Nam Thư cũng phải phần nào chịu trách nhiệm trong sự việc trên, vì đã không kiểm soát được nội dung chia sẻ trên trang fanpage của mình. Vậy nên, thông qua bài viết này, Nam Thư muốn gửi đến mọi người lời xin lỗi, vì nếu bài đăng đó làm ảnh hưởng đến bất kỳ ai, là điều bản thân Thư và ê-kíp của mình không hề mong muốn”.

 

namthuxinloi2.jpg/
 

Cuối bài, Nam Thư khẳng định: “Thư rất trân trọng tình cảm và sự yêu thương của khán giả dành cho mình. Đây là một bài học quý giá của Nam Thư, tin chắc sẽ không bao giờ có trường hợp tương tự xảy ra. Đây là lời hứa, cũng là lời cam đoan từ chính Nam Thư. Nam Thư chân thành xin lỗi mọi người!".

 

Chia sẻ của Nam Thư nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người ủng hộ và tha thứ cho cô, nhưng cũng có không ít bình luận mắng người đẹp quảng cáo không lường trước hậu quả.

 

Trước đó, hôm 11/5, nhiều nghệ sĩ đăng tải trên Facebook bài viết với nội dung và hình ảnh giống hệt nhau liên quan tới một số mã tiền ảo đang có trên các sàn giao dịch hiện nay. Các nội dung này giống tới tận những hashtag, dấu câu, chỗ xuống dòng… khiến nhiều người nghi ngờ có đơn vị đứng sau thuê người nổi tiếng quảng cáo.

San San/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm