April 28, 2024, 8:44 am

Nam Thư chứng tỏ diễn xuất ấn tượng trong 'Quỷ cẩu'

Mới đây, diễn viên Nam Thư đánh dấu sự trở lại của mình trên thị trường điện ảnh với vai diễn Liễu trong phim Quỷ cẩu. Đây là tác phẩm của nhà sản xuất Võ Thanh Hòa và đạo diễn Lưu Thành Luân, khai thác đề tài ăn thịt chó và những mối quan hệ độc hại trong gia đình. 

Có thể bạn quan tâm: 

Phim đang nhận được sự quan tâm của khán giả và nhận về hơn 48 tỷ đồng (tính đến 22g00, ngày 3/1/2024), với 600.000 vé bán ra và đạt Top 1 doanh thu phòng vé đầu năm 2024. Nhiều người đánh giá đây là dự án kinh dị ấn tượng, xứng đáng nhận được sự ủng hộ của khán giả. 

 

Với Nam Thư, Quỷ cẩu để lại cho cô nhiều điều tự hào xen lẫn hạnh phúc. Bởi tác phẩm này được xem là cột mốc trở lại điện ảnh của nữ diễn viên sau thời gian phát triển những dự án cá nhân cũng như tham gia sân khấu kịch. Cô cũng cho thấy một màu sắc khác trong cách diễn khi bộc lộ hình ảnh một cô gái có số phận, có cú twist mang đến bất ngờ cho người xem. 

 

2
 
6
 

Khi theo dõi phim, đã có không ít khán giả bất ngờ trước khả năng nhập vai và sự mới mẻ mà Nam Thư mang đến. Nếu như trước đây, người đẹp 8X thường được chú ý bởi hình ảnh gợi cảm, những nhân vật có tính cách hài hước thì một cô Liễu với nhiều chua chát trong cuộc đời đã được Nam Thư bộc lộ rõ ở phần sau của Quỷ cẩu.

 

Những ngày qua, khi nhắc đến Quỷ cẩu, phân đoạn Nam Thư bị NSND Kim Xuân cho “ăn tát” được mọi người quan tâm. Tiết lộ thêm về cảnh quay này, diễn viên 8X cho biết trên màn ảnh, khán giả thấy cô bị đánh khoảng vài cái nhưng trên thực tế, con số này lên đến 50. Nam Thư cảm ơn vì màn đánh thật của NSND Kim Xuân vì tạo được sự bùng nổ cho câu chuyện. “Lúc đó, tôi không thấy đau dù đỏ hết mặt. Phải nói đấy là khoảnh khắc tôi được say mê với nghề và thật sự hạnh phúc vì điều đó”, cô cho hay.

 

1
 

Nam Thư tâm sự những ngày qua, cô cùng ê kíp phim có những buổi giao lưu, trò chuyện với khán giả. Chứng kiến các rạp đầy kín người xem, nữ diễn viên lâng lâng trong niềm hạnh phúc. Cảm giác lúc đó của Nam Thư giống hệt như lúc cô vừa giành danh hiệu á quân từ một cuộc thi hài cách đây 8 năm. “Tôi luôn trân trọng những lời khen chê, đóng góp của khán giả. Chính điều đó đã làm nên một Nam Thư của hiện tại”, cô nói.

 

Với Nam Thư, khi trở lại với điện ảnh, cô thấy lửa nghề của mình ngày càng bùng cháy. Người đẹp 8X nói trong tương lai, cô không ngại thử sức ở lĩnh vực này nhưng với những vai diễn mới lạ, gây tò mò và bất ngờ cho khán giả. Nữ diễn viên nói thêm khi làm nghề, cô không câu nệ chuyện vai chính - vai phụ, điều Nam Thư quan trọng là vai diễn đó phải có câu chuyện và mang lại giá trị cho một tác phẩm phim.

 

10
 

Có thể thấy năm 2023 đánh dấu chặng đường làm việc chăm chỉ của Nam Thư trong nhiều lĩnh vực khác nhau, kể cả giảng dạy lẫn làm nghệ thuật. Nếu như ở thị trường phim ảnh, cô để lại dấu ấn nhờ vai Liễu trong Quỷ cẩu thì ở sân khấu kịch, Nam Thư cũng chăm chỉ biểu diễn, đồng thời tham gia các gameshow, ra mắt nhiều dự án trên YouTube. Trong đó việc phát triển giảng dạy với sự ra đời của SIS được xem là cột mốc khó quên, giúp diễn viên truyền tải những kinh nghiệm trong nghề với thế hệ trẻ. 

 

Chia sẻ kế hoạch trong thời gian tới, Nam Thư cho biết 2024 sẽ là năm cô trở lại mạnh mẽ với công việc giảng dạy tại SIS Academy. Đây là trường diễn xuất do Nam Thư sáng lập, với mong muốn hỗ trợ các bạn trẻ đam mê phim ảnh. Người đẹp tâm sự khi tiếp xúc, truyền đạt kinh nghiệm cho đàn em, cô như được gặp lại mình của thuở mới vào nghề. Nữ diễn viên hy vọng những câu chuyện mình chia sẻ sẽ là nguồn động lực, truyền cảm hứng để các bạn trẻ nỗ lực hơn trong hành trình chứng tỏ năng lực của bản thân.

San San


Có thể bạn quan tâm