May 7, 2024, 5:10 am

Nam thần Thái Lan August Vachiravit: ''Tôi đã độc thân khá lâu''

Trong buổi phỏng vấn ngắn với truyền thông khi về Việt Nam để quảng bá bộ phim điện ảnh Là mây trên bầu trời của ai đó, nam thần Thái Lan August chia sẻ về những điều riêng tư không phải ai cũng biết.

Có thể bạn quan tâm:

Trước sự kiện ra mắt  bộ phim kết hợp Việt - Thái, nam chính August Vachiravit có buổi phỏng vấn với truyền thông, chia sẻ cảm xúc khi đến đóng phim và bật mí về bản thân.

 

Xin chào August, đây có phải lần đầu tiên bạn đến Việt Nam không? Bạn cảm nhận thế nào?

 

Đây là lần thứ 2 tôi đến Việt Nam, tôi rất thích nơi này. Con người Việt Nam cũng giống người Thái Lan chúng tôi, rất dễ thương, thân thiện.

 

AnyConv.com__August-Vachiravit-7.jpg/
 

Bạn từng ăn món ăn Việt Nam chưa? Muốn ăn món nào nhất khi đến đây?

 

Tôi ăn nhiều món Việt Nam rồi nhưng không nhớ hết tên, tôi nhớ món nổi tiếng nhất là Phở. Hãy giới thiệu thêm những món khác cho tôi đi, tôi sẽ thử khi còn thời gian.

 

au7.jpg/
 

Lần đầu tiên đóng phim kết hợp Việt - Thái, bạn cảm thấy thế nào?

 

Tôi không biết mọi người sẽ đón nhận bộ phim thế nào nữ. Tuy nhiên tôi luôn trân trọng những ý kiến của khán giả. Nhưng ở Việt Nam tôi chưa từng đóng phim Việt nào nên không biết mọi thứ sẽ ra sao. Đây thực sự là thử thách thú vị với tôi.

 

KAY03301
 

Bạn cảm nhận thế nào về bạn diễn Ngọc Lan Vy?

 

Với tôi Vy luôn là cô bé dễ thương. Cũng hơn một năm rồi chúng tôi chưa gặp lại nhau kể từ ngày phim đóng máy và lúc đó dịch bệnh bùng phát nên cũng không thể đi chơi, gặp gỡ sau đó. Lần này gặp Vy tôi hơi bất ngờ khi thấy cô bé cao lớn hơn nhiều, trông trưởng thành hơn. Lúc đóng phim Vy vẫn còn con nít lắm.

 

KAY03495
 

Bạn có kỉ niệm vui nào khi làm việc cùng Ngọc Lan Vy có thể chia sẻ với khán giả biết được không?

 

Khi đóng phim cùng nhau, tôi cảm thấy rất vui nhưng nhiều lúc cũng khá mệt. Tôi và Vy có phân cảnh chở nhau trên xe máy, tôi cầm lái, trải nghiệm đó thật thú vị. Chúng tôi lái xe khắp Bangkok, có chút lo lắng nhưng đều hoàn thành tốt.

 

vy
 

Người hâm mộ Việt Nam rất muốn biết August đã có người yêu chưa?

 

Tôi vẫn chưa có người yêu, độc thân khá lâu rồi (cười lớn).

 

Bạn thích người yêu sẽ như thế nào?

 

Với tôi tình yêu không quan trọng tuổi tác, tôi thích người trưởng thành, chín chắn, biết suy nghĩ, thấu hiểu cho đối phương và cùng nhau sẻ chia mọi điều trong cuộc sống.

 

au2.jpg/
 

Cảm ơn August Vachiravit về buổi trò chuyện này. Chúc cho bộ phim do bạn đóng chính sẽ được đón nhận tại Việt Nam.

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm