April 19, 2024, 4:31 am

Nam thần ''Con tim sắt đá'' Tor Thanapob gửi lời chào đến fan Việt

Chàng Sila của bộ phim Con tim sắt đá vừa thực hiện đoạn clip ngắn gửi lời chào đến fan Việt và anh cũng rất hồi hộp được gặp khán giả Việt vào ngày 26/10 tới.

Có thể bạn quan tâm:

 

Mới đây, trên fanpage của hội những người yêu Thái vừa chia sẻ đoạn clip ngắn nam thần Tor Thanapob gửi lời chào đến fan Việt. Anh xác nhận sẽ có một buổi fan meeting đầu tiên với khán giả Việt Nam và ngày 26/10 sắp tới tại thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, thông tin về địa điểm diễn ra sự kiện cũng đã được cập nhật là Trung tâm Hội nghị 272, quận 3, HCM.

 

IMG-3533.JPG/
 

Trước đó, khi có tin đồn Tor Thanapob tổ chức fan meeting ở Việt Nam đã gây xôn xao cộng đồng người yêu Thái tại đất nước hình chữ S. Ngay sau khi đoạn clip với màn chào hỏi đáng yêu của Tor và việc anh xác nhận sẽ đến Việt Nam gặp gỡ, giao lưu fan Việt thì phản ứng của người hâm mộ vô cùng vui mừng.

 

IMG-3534
Fan kêu gọi nhau đến buổi fan meeting để gặp gỡ thần tượng ở cự li gần

 

Tor Thanapob là diễn viên trẻ triển vọng của điện ảnh Thái, anh được yêu mến ân nhiều bộ phim như Tuổi nổi loạn, Tình yêu hoang dại, Sự hoán đổi diệu kỳ... Đặc biệt, vai diễn Sila trong Con tim sắt đá đã mang tên tuổi của anh đến gần hơn với khán giả Việt.

 

tor6.jpg/
 
tor1
 

Về fan meeting, ngoài địa điểm cụ thể đã có thì thời gian tổ chức sự kiện vẫn chưa được xác định rõ ràng. Bên cạnh đó, giá vé và hình thức mua vé tham dự cũng chưa được công bố. Những thông tin tiếp theo về buổi gặp gỡ, giao lưu cùng Tor Thanapob tại Việt Nam sẽ được FC Việt sớm cập nhật với độc giả.

 

tor2
 
tor3.png/
 
4TORR.jpg/
 
tor4.jpg/
 
tor5.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm