April 19, 2024, 7:56 pm

Nam Em thừa nhận suýt chia tay Lãnh Thanh vì ''trà xanh''

Mặc dù hủy kết bạn trên mạng xã hội với Lãnh Thanh nhưng Nam Em khẳng định cô và bạn trai đã giải quyết những hiểu lầm liên quan đến ''trà xanh'' trong mối quan hệ của họ.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện giải trí, Nam Em lần đầu chia sẻ về những ồn ào xung quanh mối quan hệ của cô và Lãnh Thanh. Dù người đẹp hủy kết bạn với Lãnh Thanh trên MXH vì ồn ào liên quan đến "trà xanh" nhưng hiện tại cặp đôi đã giải quyết được hiểu lầm và vẫn đang tìm hiểu nhau.

 

em
 

Nam Em tâm sự: "Chuyện tình cảm của tôi và Lãnh Thanh có rất nhiều vấn đề, chúng tôi đặt ra rất nhiều dấu chấm hỏi cho mối quan hệ này. Nhưng chúng tôi có điểm chung là giận thì giận nhưng không bỏ nhau được, chúng tôi hủy kết bạn nhưng rồi sau đó vẫn nói chuyện lại bình thường.

 

Có thời điểm tôi muốn chia tay Lãnh Thanh. Chuyện người thứ 3, tôi nghe người ta đồn và tôi tin thật. Sau đó, Lãnh Thanh đã đính chính lại là không phải, anh ấy và cô gái kia là đồng nghiệp đi ăn chung nhưng người ta thấy rồi đồn với tôi. Hiện tại, tôi và Lãnh Thanh vẫn tiếp tục tìm hiểu nhau". 

 

em1
 

Theo chia sẻ của Nam Em thì có thể hiểu nhân vật ''trà xanh'' gây rắc rối cho mối quan hệ của cô và Lãnh Thanh là một người cùng làm trong nghệ thuật tuy nhiên người đẹp không nói rõ danh tính.

 

Điều khiến fan vui mừng chính là chuyện tình cảm của Nam Em và Lãnh Thanh đã được hàn gắn. Nam Em và Lãnh Thanh gặp gỡ khi cùng nhau tham gia chương trình Vô lăng tình yêu. Cả hai nhận được lời khen vì ngoại hình xứng đôi.

 

em2
 

Ngoài những thông tin về đời tư, Nam Em cũng gây chú ý khi xác nhận sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021: "Tôi đang rèn luyện sức khỏe tốt nhất để trở lại cuộc thi. Tôi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 không phải vì danh hiệu mà muốn tìm lại chính bản thân mình. Khi tôi tham gia cuộc thi, tôi không có ý định lấy vương miện nhưng nếu là chủ nhân của nó thì tôi sẽ có trách nhiệm. Năm 2021 sẽ là cột mốc Nam Em trở lại và có nhiều kế hoạch tiến xa hơn trong sự nghiệp". 

 

em11
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm