April 20, 2024, 7:43 pm

Nam diễn viên Hàn bị cáo buộc tấn công tình dục đồng nghiệp

Theo Naver, một tài tử Hàn Quốc bí ẩn đang bị điều tra vì hành vi tấn công tình dục đồng nghiệp nữ.

Có thể bạn quan tâm:

Hôm 11/1, truyền thông xứ kim chi cho hay một nam diễn viên 40 tuổi (tạm gọi là A) đang bị cảnh sát điều tra vì hành vi tấn công tình dục người mẫu trẻ (cô B).

 

Được biết, nam diễn viên và nữ người mẫu có mối quan hệ quen biết từ trước. Anh này chủ động hẹn cô đến ngôi nhà ở Gyeonggi-do (Hàn Quốc) để tham gia bữa tiệc. Sau buổi tiệc, hắn đã giở trò đồi bại với nạn nhân.

 

taituhantancongtinhducaa1.jpg/
 

Nguồn tin tiết lộ: “Vào ngày xảy ra vụ án, anh ta dụ đàn em đi uống rượu với người quen. Anh ta đưa cô ấy đến một biệt thự thuộc tỉnh Gyeonggi, nơi anh ta được thừa kế từ gia đình. Địa điểm hẹn ở nơi hẻo lánh và không có người quen nào được mời đến như lời anh ta nói. Khi đến nơi, anh ta bắt đầu hành hung, tấn công cô ấy. Cơ thể cô ấy đầy vết bầm tím”. Sau sự việc, B đã trình báo cảnh sát.

 

Phía cảnh sát cho biết cơ quan điều tra đã hoàn tất quá trình lấy lời khai của nữ người mẫu và đang triệu tập nam diễn viên. Hiện, người mẫu B phải điều trị tâm lý sau vụ tấn công.

 

taituhantancongtinhduc1.png/
Poster phim " Good Casting"

 

A tham gia bộ phim năm 2017, Man of Will hay Beasts that Cling to the Straw, Good Casting (ra mắt năm 2020). Điều đáng nói là sau khi gây ra chuyện động trời này, nam diễn viên vẫn nhởn nhơ sống khỏe mạnh và đang trong quá trình quay một bộ phim khác. Một số dân mạng khẳng định kẻ gây tội chính là Bae Jin Woong, nhưng chưa có ai xác nhận tin đồn này.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm