April 28, 2024, 12:51 pm

Nam ca sĩ trẻ gia nhập đường đua EP Vpop với "Thôi đừng đi vội"

Mới đây, một nam ca sĩ trẻ của Vpop là Lê Vũ cũng vừa cho ra mắt EP Thôi đừng đi vội. Đây cũng là cái tên mới nhất gia nhập đường đua EP của làng nhạc Việt.

Có thể bạn quan tâm: 

Thôi đừng đi vội cũng đánh dấu màn hợp tác tiếp theo của DAO Music Entertainment với Lê Vũ. Đây là nhân tố nhiều tiềm năng và được đánh giá cao. Việc DAO Music Entertainment đồng hành, đảm nhận vai trò phát hành nhạc cho các nghệ sĩ trẻ, chưa có nhiều tên tuổi thể hiện mong muốn đem những tài năng thực thụ đến với khán giả đại chúng. Thôi đừng đi vội đã có mặt trên các nền tảng nhạc số như Spotify, Apple Music, Zing MP3, Nhaccuatui,...

 

Thumb
 

Lê Vũ cảm thấy những cung bậc cảm xúc trong tình yêu là một chủ đề mãnh liệt, đầy sức mạnh và sâu lắng. Nam ca sĩ tâm sự: “Vũ muốn lồng ghép những trạng thái tâm hồn đa dạng này vào từng giai điệu, lời ca và âm nhạc, để tạo nên một câu chuyện chân thực và đầy cảm xúc về tình yêu”.


Trong EP này, cuộc hành trình tình yêu của chàng trai trong năm giai đoạn đặc biệt, mỗi bài hát tương ứng với một giai đoạn khác nhau trong tình yêu của anh ta. Thông qua mỗi bài hát, khán giả sẽ dễ dàng cảm nhận được những xúc cảm khác nhau trong tâm hồn.

 

Lê
 

Bài hát đầu tiên trong EP của Lê Vũ mang tên Thôi đừng đi vội, đưa người nghe vào khoảnh khắc đầy kỳ diệu khi chàng trai bất ngờ gặp gỡ cô gái. Giai điệu nhẹ nhàng và phần lời tươi sáng phản ánh cảm giác phấn khích và hồi hộp trong lúc hai người bắt đầu quen biết nhau.


Sau đó, bài hát Điều anh chẳng muốn kể về những kỷ niệm đẹp và những khoảnh khắc ngọt ngào trong tình yêu của bộ đôi. Giai điệu ấm áp và ca từ thấm đẫm tình cảm từ nam ca sĩ chứa đựng tâm hồn trẻ trung và ngọt ngào của người trong cuộc.

 

Lê
 

Tuy vậy, bài hát thứ ba truyền tải đến người nghe những cảm xúc đau buồn và xót xa trong giai đoạn chia tay. Màu sắc trầm buồn được thể hiện thông qua lời bài hát Dịu ngọt từ. Lê Vũ mang đến một câu chuyện chất chứa nhiều tiếc nuối và khó khăn khi hai người phải từ giã nhau.


Bài hát thứ tư haydeanhdenbenem miêu tả lại nỗi cô đơn và tuyệt vọng của chàng trai sau khi chia tay. Melody nhẹ nhàng và ca từ trìu mến thể hiện sự cảm nhận sâu sắc về những giọt mưa lạnh lẽo cũng như cảm giác cô đơn trong tâm hồn.


Bài hát cuối cùng của EP có tên Tình Ther mang thông điệp tích cực và lạc quan. Giai điệu tươi sáng và lời bài hát đầy hy vọng thể hiện quyết tâm vượt qua khó khăn, học từ trải nghiệm để tiếp tục sống và yêu thương.

 

Lê
 

EP Thôi đừng đi vội như một lời nhắc nhở về tình yêu, lòng kiên nhẫn và lòng tin vào bản thân cũng như người khác. Cuộc hành trình của chàng trai là một lời nhắn nhủ cho chúng ta rằng trong tình yêu và cuộc sống, dù có thăng trầm thế nào, niềm tin và hy vọng luôn là điều cần thiết để vượt qua mọi khó khăn và tìm được hạnh phúc đích thực. Nhìn nhận từ góc nhìn của Lê Vũ, EP này hướng đến người nghe bằng thông điệp về tình yêu và cuộc sống.

 

Lê
 

Nam ca sĩ nói: “Cuộc hành trình tình yêu của chàng trai trong EP không chỉ là câu chuyện cá nhân mà còn là một bài học chung cho tất cả mọi người. Lê Vũ mong muốn người nghe cảm nhận được rằng trong cuộc sống, tình yêu có thể đem lại niềm hạnh phúc và sự trọn vẹn, nhưng cũng đồng thời mang theo những thử thách và sóng gió. Tuy nhiên, điều quan trọng là không từ bỏ hy vọng và tình yêu, mà hãy học cách vượt qua khó khăn và tiếp tục điều hướng đến một tương lai tươi sáng hơn”.

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm