March 29, 2024, 7:09 pm

Myra Trần khiến fans phấn khích khi thông báo collab cùng Đức Phúc

Mới đây, Myra Trần vừa tung poster kèm thông báo trên fanpage về món quà tiếp theo muốn dành tặng đến tất cả khán giả vì đã yêu thương nữ ca sĩ suốt thời gian vừa qua. Theo đó, Myra sẽ tung một phiên bản khác của Tình yêu đến sau kết hợp với Đức Phúc.

Có thể bạn quan tâm: 

Nữ ca sĩ cho biết: “Đây sẽ là món quà đặc biệt Myra gửi tới khán giả. Cũng xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến anh Đức Phúc vì đã dự án lần này của em. Rất mong là tất cả mọi người sẽ cùng đón chờ và ủng hộ cũng như yêu thương hai anh em mình thật nhiều cho dự án này nha. Love you!”.

 

Duc
 

Trên poster còn có sự xuất hiện của pianist nổi tiếng An Coong, hứa hẹn sẽ mang đến một sản phẩm rất đáng mong đợi cho khán giả. Tuy nhiên, thời điểm ra mắt dự án vẫn được Myra Trần giữ kín. Cô cho biết phiên bản đặc biệt này sẽ được tung ra khi MV Tình yêu đến sau đạt mức 3 triệu views. 


Chia sẻ của Myra Trần ngay lập tức nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự háo hức được thưởng thức sản phẩm kết hợp của cả hai bởi đều là những giọng ca ballad được yêu mến. Bên cạnh đó, nhiều fans cũng lên kế hoạch cày views cho thần tượng để rút ngắn thời gian được thưởng thức màn song ca của Myra Trần và Đức Phúc. 

 

phuc
 

Nói về sự hợp tác đặc biệt này, Myra Trần cho biết sau khi có ý tưởng sẽ làm một phiên bản đặc biệt cho Tình yêu đến sau, cô đã nghĩ ngay đến ‘đàn anh’ Đức Phúc. Nữ ca sĩ cảm thấy rất vui và may mắn khi ngỏ lời mời thì Đức Phúc đã nhận lời ngay. Đó là một sự ủng hộ rất lớn với Myra Trần trong lần comeback tại thị trường Việt Nam.


Có thể thấy, trong suốt thời gian tham gia The Masked Singer Vietnam, Lady Mây đã nhận được rất nhiều lời chia sẻ, động viên từ ‘cố vấn’ Đức Phúc. Không chỉ vậy, sau đêm công bố và trao giải, Đức Phúc đã viết trên trang cá nhân: ‘Chào em gái của anh - Myra Trần - Lady Mây’.

 

mr.jpg/
 

Nam ca sĩ cũng cho biết đã nhận ra giọng của cô em từ tiết mục đầu tiên trong chương trình. Đức Phúc nói thêm: “Với sự cố gắng, nỗ lực làm nghề và một giọng hát "báu vật", thì em xứng đáng nhận được tất cả những gì em đang có ở thời điểm hiện tại, xứng đáng với tình yêu của quý khán giả dành cho em và sẽ còn hơn thế nữa. Tiếp tục cố gắng để gặt hái thêm thật nhiều thành công nữa nhé! Anh và quý khán giả luôn ủng hộ em!”.


Còn với Myra Trần, nữ ca sĩ rất cảm kích trước những tình cảm mà Đức Phúc dành cho mình. Dù mấy năm qua ở xa nhưng cô luôn theo dõi và ủng hộ đàn anh. Với Myra Trần, Đức Phúc là người có tài, có tâm, có đức, và đó là điều mà nam ca sĩ luôn dạy cô. “Em sẽ cố gắng một ngày nào đó để có thể toả sáng như Phúc. Em cảm ơn Phúc vì sự ngọt ngào của Phúc và những lời động viên! I love you my bro! We gonna keep it up ok?”.

 

Binh
 

Hiện tại, khán giả vẫn đang rất trông chờ màn kết hợp của Đức Phúc và Myra Trần. Nữ ca sĩ sẽ sớm công bố đến khán giả thời điểm ra mắt sản phẩm trong thời gian tới.

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm