May 15, 2024, 1:41 pm

'Mỹ nhân Tân Cương' Đồng Lệ Á ly hôn chồng lăng nhăng

Sáng 20/5, Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành bất ngờ tuyên bố ly hôn sau 7 năm chung sống.

Có thể bạn quan tâm:

Trần Tư Thành cập nhật trên trang cá nhân: “Câu chuyện từ 2011 đến 2020 đã kết thúc. Hai mẹ con sẽ luôn là người anh yêu thương nhất. Từ nay, anh sẽ đổi thành thân phận khác để bảo vệ hai người”.

 

Trong khi đó, Đồng Lệ Á chia sẻ ngắn gọn: “Nhân gian đáng giá và tương lai còn nhiều điều mong đợi. Cảm ơn anh”. Động thái của Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành ngay lập tức khiến dư luận sốc.

 

mynhantancuongdonglealyhon6.jpg/
 

Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành quen biết nhau qua lần hợp tác trong tác phẩm Câu chuyện tình yêu ở Bắc Kinh. Cả hai công khai tình cảm vào tháng 3/2012. Lúc bấy giờ, nhiều người đã rất lo lắng cho mỹ nhân 8X bởi Trần Tư Thành có tai tiếng là "tra nam" vì bản tính lăng nhăng nhất nhì showbiz Hoa ngữ. Dù vậy, bất chấp lời khuyên của mọi người, Đồng Lệ Á vẫn lựa chọn kết hôn với Trần Tư Thành vào tháng 1/2014.

 

Con trai đầu lòng của họ chào đời vào tháng 1/2016. Tuy nhiên, quãng thời gian này cũng là thời điểm hôn nhân của Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành gặp “sóng gió” lớn, vì tài tử sinh năm 1978 bị phanh phui cặp kè với cô gái trẻ bí ẩn lúc vợ đang bầu bì con trai đầu lòng. Nam nghệ sĩ không hề ăn năn mà tiếp tục lộ bản tính trăng hoa và lộ ảnh ra vào khách sạn với hàng loạt phụ nữ khác. Dù vậy, Đồng Lệ Á vẫn quyết định tha thứ cho ông xã.

 

mynhantancuongdonglealyhon8.jpg/
 

Trên các phương tiện truyền thông, nhiều người cảm thấy thương xót cho "mỹ nhân Tân Cương" khi liên tục phải chịu đựng tủi nhục vì cưới phải ông chồng tệ bạc. Do đó, khi Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành tuyên bố ly hôn vào sáng 20/5, công chúng đều mừng cho cô. Hashtag “Chúc mừng Đồng Lệ Á” còn chễm chệ trên top từ khóa hàng giờ liền.

Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm