May 8, 2024, 7:57 am

Mỹ nhân phim ‘Aquaman’ Amber Heard có con đầu lòng nhờ mang thai hộ

Amber Heard gây bất ngờ lớn khi thông báo có con đầu lòng bằng phương pháp mang thai hộ.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày 1/7, Amber Heard công bố tin vui, cô vừa chào đón con đầu lòng bằng phương pháp mang thai hộ. Đứa bé là một cô công chúa nhỏ tên Oonagh Paige và đã được 3 tháng tuổi. Theo nguồn tin People, tên Oonagh Paige Heard được nữ diễn viên đặt theo tên mẹ quá cố Paige, người đã qua đời hồi tháng 5/2020.

 

Trên Instagram, người đẹp phim Aquaman đăng ảnh ôm con và viết: "Tôi rất vui khi chia sẻ tin này với các bạn. 4 năm trước, tôi quyết định muốn có con, tôi muốn hiện thực hóa điều đó theo cách riêng. Tôi cảm thấy rằng phụ nữ chúng ta thời nay có những suy nghĩ rất hiện đại". Cô cũng hy vọng đến thời điểm nhất định, phụ nữ chẳng cần đến phải kết hôn mới có thể sinh con.

 

2_amber.jpg/
 

Với Amber Heard, mọi thứ đã trở nên bình thường hóa. Đặc biệt, mỹ nhân cũng khẳng định "Con bé là sự khởi đầu cho phần còn lại của cuộc đời tôi".

 

Hiện tại, Amber Heard hẹn hò với nhà làm phim Bianca Butti. Mối quan hệ đồng giới giữa cả hai vẫn suôn sẻ. Paparazzi vẫn thường xuyên bắt gặp họ dạo phố. Tuy nhiên, cuộc chiến pháp lý giữa Amber Heard với Johnny Depp vẫn chưa chấm dứt. Đôi vợ chồng đã chia tay nhưng vẫn lằng nhằng nhiều yếu tố mãi vẫn chưa giải quyết dứt điểm.

 

0_new-multi-million-dollar-court-case-against-Amber-Heard.jpg/
 

San San/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm